Newcastle mất "trọng pháo" trước thềm đại chiến Arsenal

23:56 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Rafa Benitez của Newcastle United đã xác nhận tiền đạo Aleksandar Mitrovic sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trước Arsenal tại Emirates.

Cuối tuần này, ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Newcastle sẽ có chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal nhưng trước giờ lên đường, một tin không vui đã đến với thầy trò Rafa Benitez khi tiền đạo chủ lực Mitrovic sẽ không thể đồng hành cùng đội bóng khi gặp vấn đề ở lưng, chính HLV của Chích chòe đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

 - Bóng Đá

 Newcastle sẽ không thể mang Mitrovic đến London.

Đây rõ ràng là tổn thất lớn về lực lượng Newcastle trong bối cảnh đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đang trải qua chuỗi trận sa sút khi đã thua 7/8 trận gần nhất, đạt 15 điểm và rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Mitrovic gia nhập Newcastle vào năm 2015 từ Anderlecht với mức giá 15 triệu bảng cùng bản hợp đồng 5 năm. Qua 3 mùa giải thi đấu cho đội chủ sân St Jame's Park, tiền đạo người Serbia đã có cho mình 17 bàn thắng sau 72 lần ra sân.

Khi được hỏi về tình hình chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Emirates và cơ hội của Chích chòe, HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra rất lạc quan: "Hiện tại, Jesus Gamez sẽ ra sân, còn Paul Dummett cũng đã trở lại. Mỗi trận đấu bây giờ là một thử thách nhưng là cơ hội để có thể giành 3 điểm... Tôi không hài lòng với phong độ hiện tại của đội bóng nhưng phía trước là một chặng đường dài. Chúng tôi phải cố gắng trở lại như trước đây và không được phép ngừng nỗ lực."

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục