Newcastle có biến, Man Utd chờ gì mà không mua "Carrick mới"?

12:40 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm nhân sự ở tuyến giữa trong TTCN tháng Một.

Mùa hè vừa qua, có rất nhiều tiền vệ được Manchester United nhắm đến, nhưng rốt cuộc Quỷ đỏ đã không có bất kỳ sự bổ sung nào ở nơi tuyến giữa. Trong số đó, lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho Sean Longstaff đã bị Newcastle từ chối.

Chích chòe muốn gấp đôi số tiền trên cho sự phục vụ của Longstaff, và dĩ nhiên Man United đã không bỏ ra con số khá "phi lý" đó. Nhưng hiện tại, động thái mới nhất từ tiền vệ 22 tuổi có thể khiến Quỷ đỏ khởi động lại thương vụ này vào mùa Đông.

longstaff hasnt signed new deal - Bóng Đá

 Longstaff từng được Quỷ đỏ theo đuổi.

Theo tiết lộ từ Telegraph, tuy có phần sụt giảm phong độ trong mùa giải này, nhưng người đại diện của Longstaff vẫn muốn tăng mức lương hiện tại lên một con số đáng kể nếu Newcastle muốn gia hạn hợp đồng.

Được biết, Chích chòe sẽ chú trọng hơn vào công cuộc nâng cấp đội hình trong tháng Một với những mục tiêu tiềm năng như Lucas Vazquez hay Granit Xhaka. Vì thế, rất có thể Newcastle sẽ không chấp nhận "yêu sách" đến từ phía Longstaff, và đây dĩ nhiên là một cơ hội không thể thích hợp hơn dành cho Quỷ đỏ.

Dù hợp đồng giữa Longstaff và Newcastle vẫn còn thời hạn đến năm 2022, đội bóng vẫn phải bán đi tiền vệ này sớm hơn dự kiến nếu như không muốn mất trắng vào thời điểm đó. Chẳng những thế, họ cũng không thể đòi hỏi mức giá 50 triệu bảng như trước.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 11:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục