Newcastle chi 40 triệu euro cho “sao thất sủng” của Real Madrid 

11:01 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vn“Chích chòe” đã đưa một ngôi sao đang thuộc biên chế Los Blancos vào tầm ngắm.

Như đã đưa tin trước đó, sau 13 năm sở hữu Newcastle United nhưng không thực sự hiệu quả, tỷ phú Mike Ashley quyết định tìm đối tác để nhượng lại quyền điều hành CLB. Và có vẻ như cuộc chuyển giao này sắp sửa được hoàn tất. Thậm chí “Chích chòe” nhiều khả năng sẽ nhận được khoản đầu tư khổng lồ từ ông chủ mới.

Sau khi đồng ý hạ giá bán đội bóng từ 340 triệu bảng xuống còn 300 triệu bảng, vị chủ tịch của Newcastle đã tiến gần thêm một bước đến việc đạt thỏa thuận với tập đoàn Ả Rập do Thái tử Mohammad Bin Salman đứng đầu. Với nguồn lực tài chính dồi dào, các ông chủ mới đã lên kế hoạch biến “Chích chòe” trở thành một đại gia mới tại giải Ngoại hạng.

Newcastle chiêu mộ James Rodriguez - Bóng Đá

 Newcastle muốn có James.

Theo nhà báo Tây Ban Nha - Guillem Balague, Newcastle đã đưa James Rodriguez vào tầm ngắm. Mặc dù không được HLV Zidane trọng dụng, tuy nhiên đẳng cấp của tiền vệ người Colombia vẫn được đánh giá rất cao. BLĐ Newcastle tin rằng sự góp mặt của James sẽ nâng tầm CLB.

James Rodriguez không chỉ có chất lượng chuyên môn tốt mà còn là bản hợp đồng giàu tính thương mại. James từng lập kỷ lục bán 345.000 chiếc áo đấu chỉ sau 48 giờ ra mắt Real Madrid và điều tương tự lặp lại ở Bayern khi áo đấu của anh cháy hàng chỉ trong vòng 1 ngày. Newcastle dự kiến sẽ chi ra 40 triệu euro để thuyết phục Los Blancos nhả người.

Đẳng cấp của James Rodriguez

 
Endo | 10:48 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục