New York Knicks được "vinh danh" ở Oscar 2019

16:05 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnNew York Knicks đã được nhắc đến trong buổi lễ trao giải Oscar 2019 sau khi có được chiến thắng trên sân nhà trước San Antonio Spurs vào sáng ngày hôm nay (25.02).

Diễn viên gạo cội kiêm nhà sản xuất phim Samuel L. Jackson, một trong 2 người dẫn chương trình của buổi lễ trao giải Oscar, đã gửi tin vui về trận thắng của New York Knicks tới đạo diễn Spike Lee - một fan cứng của Knicks.

1

Samuel L. Jackson đã tạo nên một chút tiếng cười khi thông báo tin thắng trận của New York Knicks cho đạo diễn Spike Lee.

"Trước tiên là dành mọi thứ cho Spike, rất vui vì ông bạn đã ngồi xuống. Sau 18 trận thua liên tiếp trên sân nhà, Knicks đã giành chiến thắng vào hôm nay. Tôi lặp lại. Knicks đã giành chiến thắng, đánh bại San Antonio Spurs với tỷ số 130-118", nhà sản xuất phim Samuel L. Jackson hoan hỷ thông báo.

Đạo diễn Spike Lee lập tức hét to để nhắc cho Samuel L. Jackson biết mục tiêu của New York Knicks trong mùa giải 2018-19 rằng: "Chúng tôi đáng cố gắng tank (cố gắng thua nhiều trận nhất có thể với hy vọng nhận được lượt lựa chọn cao trong kỳ NBA Draft 2019)".

Sau đó Samuel L. Jackson cũng mang đến một tin vui khác với Spike Lee. Samuel L. Jackson công bố bộ phim BlacKkKlansman của Spike Lee nhận giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc ở Oscar 2019. Đây là chiến thắng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp của đạo diễn 61 tuổi, bởi Viện hàn lâm mới chỉ trao cho ông giải Oscar danh dự trong quá khứ. Giống như đội bóng yêu thích của mình, đạo diễn Spike Lee có chuỗi thua rất dài trong sự nghiệp ở các buổi lễ trao giải Oscar hàng năm.

2

Bộ phim BlacKkKlansman của Spike Lee nhận giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc ở Oscar 2019.

Cúc sốc 130-118 trước San Antonio Spurs là trận thắng đầu tiên của New York Knicks trên sân nhà Madison Square Garden sau 3 tháng - cắt đứt chuỗi thua 18 trận liên tiếp trên sân nhà. Đây là kỷ lục dài nhất kể từ khi Dallas Mavericks làm được điều tương tự vào mùa giải 1993-94.

Cách New York Knicks kiểm soát thế trận trong suốt cả trận đấu đã khiến huấn luyện viên (HLV) trưởng Gregg Popovich tự tát vào mặt mình ở buổi họp báo ngay sau đó. "Tôi đã nói rằng chúng tôi thật tệ hại trong phòng ngự? Các bạn muốn tôi làm gì nữa đây? Các bạn có muốn tôi tự rạch cổ mình không? Hãy đánh bại bản thân hoặc làm một cái gì đó tương tự?", HLV Gregg Popovich chia sẻ.

3

 New York Knicks đã bất ngờ đánh bại San Antonio Spurs trong trận đấu sáng ngày hôm nay (25.02).

Vị chiến lược gia 70 tuổi sau đó từ chối bình luận về sự thảm hại trong phòng ngự của San Antonio Spurs ở trận đấu này hôm nay. "Tôi không thể cung cấp cho các bạn một phân tích về phương thức huấn luyện", Gregg Popovich nói.

Chiến thắng trước đó của New York Knicks trên sân nhà Madison Square Garden là trước Milwaukee Bucks vào ngày 2 tháng 12 năm 2018. Kể từ đó Madison Square Garden đã chứng kiến những võ sĩ MMA, tay đấm quyền anh, vận động viên đô vật, các đội bóng đại học...giành chiến thắng, nhưng không phải là New York Knicks - cho đến ngày hôm nay.

Xem lại khoảnh khắc New York Knicks được "vinh danh" tại Oscar 2019

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:04 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục