New Orleans Pelicans 121-116 LA Clippers: Anthony Davis hóa "quái vật" sau chấn thương

14:34 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa New Orleans Pelicans và LA Clippers, Anthony Davis đã chơi quá hay và mang đến chiến thắng cho đội khác.

New Orleans Pelicans là đội bóng chơi ấn tượng bậc nhất ở thời điểm hiện nay khi đã trải qua chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Chính vì điều đó, “Bồ nông” nhập cuộc đầy tự tin dù là những vị khách đến viếng thăm Staples Center của LA Clippers.

getty-images-928319160

  New Orleans nhập cuộc rất tốt .

Dưới sự dẫn dắt của Anthony Davis (ghi 6 điểm), New Orleans luôn là đội bóng chiếm thế thương phong trong hiệp một. Quãng thời gian của hiệp hai, “Bồ nông” tiếp tục duy trì được phong độ cao. Davis có màn khởi động rất tốt trong 4 phút đầu tiên với 4 điểm, cùng 2 rebounds. Nhưng đúng ở thời điểm này, tai hại đã ập xuống với trung phong 24 tuổi.

Tình huống diễn ra ở phần sân của LA Clippers. Phần hông của Anthony Davis bị người của DeAndre Jordan đập vào khá mạnh, khiến trung phong 24 tuổi phải lập tức đi vào phòng thay đồ. Ống kính truyền hình đã bắt gặp cảnh Davis nằm vật vã trên giường và tỏ ra hết sức đau đớn. Lập tức, bác sĩ phải chụp X-quang để chuẩn đón ngay tình hình.

Trên sân, New Orleans tung Mirotic vào sân để thay thế ở vị trí trung phong và đội khách vẫn chơi rất hay trong quãng thời gian Davis vắng mặt để có được lợi thế dẫn trước 67-52 trước khi bước vào giờ nghỉ. Đúng lúc này, kết quả kiểm tra chấn thương của Davis cho thấy dấu hiệu tích cực và trung phong 24 tuổi sẵn sàng để quay trở lại sàn đấu.

getty-images-928326604

  Nhưng càng về sau, LA Clippers đã vùng dậy.

Sau giờ nghỉ, Davis quay trở lại sân trong sự bất ngờ của các CĐV trên sân. Đội chủ nhà LA Clippers đã bị dẫn trước 15 điểm, do đó rất quyết tâm để có thể vùng lên. Đúng thời điểm này, các cầu thủ New Orleans chơi khá lập bập, nhưng vẫn có một ngoại lệ mang tên Anthony Davis.

Davis thi đấu như thể chưa có chấn thương nào xảy ra trước đó và ghi đến 19 điểm, 6 rebounds cùng với 3 tình huống Blocks. Phong độ chói sáng của Davis đã biến những nỗ lực của Tobias Harris (ghi 10 điểm), Miles Teodisic (ghi 5 điểm) và cả Lou Williams (6 điểm) trở nên vô vọng. Sau hiệp ba, cách biệt tỷ số vẫn được giữ nguyên.

getty-images-928318060

  Đúng thời điểm khó khăn nhất, Anthony Davis chứng tỏ bản lĩnh và mang đến chiến thắng cho đội khách.

Đến hiệp đấu cuối cùng, sức ép từ phía LA Clippers ngày một lớn hơn và sau hơn một nửa thời gian, đội chủ nhà đã cân bằng được tỷ số 104-104 nhờ phong độ chói sáng của Lou Williams. Kể từ đây, LA Cllippers có sự tự tin cực kỳ lớn để có thể kết liễu số phận của New Orleans. Nhưng đúng lúc này, một lần nữa Davis trở thành “quái vật” để gánh cho cả đội.

Trong tình thế bị LA Clippers dẫn trước 113-109, Davis ghi liên tiếp 4 điểm để New Orleans cân bằng tỉ số. Sau đó, siêu sao 24 tuổi thực hiện cú ném Fadeaway tuyệt vời và đưa Pelicans vượt lên dẫn 115-113 trước khi có được chiến thắng chung cuộc 121-116 từ những quả ném phạt. Tính cả trận, Davis ghi đến 41 điểm, 13 rebounds, 2 assists, 3 steals và 3 blocks và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thông số:

 

Box Score:

 

 

Clip trận New Orleans Pelicans - LA Clippers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:15 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục