New Jersey Nets 99 - 105 Milwaukee Bucks: Bucks chiếm vị trí của Knicks

16:25 Thứ ba 13/03/2012

Chỉ còn 6 tuần nữa để xác định đội nào sẽ giành vé dự play-off, và Milwaukee Bucks đang cho thấy sự bền bỉ và kiên trì trong giai đoạn nước rút này. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Scott Skiles đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi đánh bại chủ nhà New Jersey Nets với tỉ số 105-99.

Ngôi sao sáng nhất của Bucks trong trận đấu này là Brandon Jennings, người đã ghi đến 34 điểm, có 7 pha kiến tạo và 7 lần bắt bóng bật bảng thành công. Chiến thắng của Bucks cùng với việc Knicks bị Chicago Bulls đánh bại đã giúp đội bóng của HLV Scott Skiles leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Khu vực miền Đông, vị trí cuối cùng có thể giành vé dự play-off.

Phát biểu sau trận đấu, Jennings cho biết: "Chúng tôi khởi đầu trận đấu khá chậm chạp, có lẽ là vì mệt mỏi. Nhưng đội bóng đã nhanh chóng đoàn kết lại. Đây là một chiến thắng quan trọng, và ngay bây giờ chúng tôi đang cố gắng giành vị trí thứ 7 hoặc thứ 8. Đó là mục tiêu chính, và chúng tôi phải cố gắng thắng trận". Quả thực, Bucks đã giành chiến thắng vì họ có một đội hình gắn kết dù cho cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Khu vực miền Đông là Ersan Ilyasova bị hạn chế một cách tối đa và chỉ có thể ghi được 4 điểm.

Brandon Jennings (áo sậm, số 3) thi đấu xuất sắc. Ảnh: AP.

Drew Gooden cũng đóng góp 23 điểm, 8 lần bắt bóng bật bảng và 7 pha kiến tạo cho Milwaukee Bucks. Beno Urdih có 15 điểm, 7 pha kiến tạo, còn Mike Dunleavy cũng ghi 15 điểm, trong đó có một pha ném 3 điểm chuẩn xác khi trận đấu chỉ còn 1 phút 30 giây để đưa Bucks vượt lên dẫn trước với cách biệt 10 điểm.

Bên phía đội chủ nhà New Jersey Nets, Kris Humphries là người ghi nhiều điểm nhất, với 31 điểm và 18 lần bắt bóng bật bảng. Jordan Farmar ghi 17 điểm và có 7 pha kiến tạo, và Anthony Morrow cũng có 17 điểm. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Nets khi họ không có sự phục vụ của hậu vệ dẫn bóng Deron Williams trong đội hình.

New Jersey Nets đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà trong giai đoạn đầu tiên của trận đấu. Họ giành chiến thắng 32-27 trong hiệp 1 và tiếp tục vượt qua đội khách 22-20 trong hiệp 2. Nhưng mọi thứ đã thay đổi chóng vánh sau giờ nghỉ. Milwaukee Bucks bắt đầu hành trình đảo ngược tình thế với chiến thắng 26-19 trong hiệp 3. Trong hiệp 4, lối chơi phối hợp tốc độ của Bucks, đặc biệt là giữa Jennings và Gooden liên tiếp mang về những điểm số cho đội khách. Bucks đã khởi đầu hiệp 4 với việc ghi điểm 14 điểm (Nets chỉ ghi được 7 điểm) đã giúp Bucks vươn lên dẫn 87-80 khi trận đấu chỉ còn 7 phút 36 giây nữa là kết thúc.

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: Internet.

Nets đã 2 lần rút ngắn cách biệt còn 3 điểm, nhưng đó gần như là những gì tốt nhất mà họ có thể làm được. Jennings và các đồng đội đã ghi những điểm số quyết định trong những phút cuối cùng để kết liễu số phận của Nets. Kết quả chung cuộc là đội khách Milwaukee Bucks đã vượt qua chủ nhà New Jersey Nets với tỉ số 105-99.

Một trận đấu rất thuyết phục của Jennings nói riêng và Milwaukee Bucks nói chung. Mặc dù bị dẫn trước trong vòng 36 phút đầu tiên, nhưng họ mới là những người mạnh mẽ hơn khi lội ngược dòng và giành chiến thắng. Không chỉ thắng trận, niềm vui của Bucks còn là việc họ đã lọt vào nhóm có suất dự play-off, kết quả của những sự phấn đấu không mệt mỏi trong thời gian vừa qua.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra ngày 12/03:

New Jersey Nets 99 – 105 Milwaukee Bucks

Chicago Bulls 104 – 99 New York Knicks

New Orleans Hornets 71 – 73 Charlotte Bobcats

San Antonio Spurs 112 – 97 Washington Wizards

Utah Jazz 105 – 90 Detroit Pistons

Phoenix Suns 124 – 127 Minnesota Timberwolves

L. A. Clippers 85 – 94 Boston Celtics

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục