New Jersey Nets 87 - 105 Philadelphia 76ers: Sixers 2 năm liền dự play-off

13:52 Thứ ba 24/04/2012

Niềm vui đã đến với đội bóng Philadelphia 76ers và HLV Doug Collins, sau khi đội bóng của họ chính thức giành vé play-off khi đánh bại New Jersey Nets với tỉ số 105-87 trong trận đấu vừa kết thúc sáng nay.

Trước khi bước vào trận đấu này, thì chỉ cần giành chiến thắng trước The Nets, thì khoảng cách giữa Philadelphia 76ers và đội đang xế[ thứ 9 là Milwaukee Bucks sẽ gia tăng lên thành 3 trận thắng và lúc đó sẽ không còn cơ hội nào để Milwaukee san bằng khoảng cách khi đến ngày 27/4 là NBA sẽ kết thúc.

Với tinh thần thoải mái và hưng phấn, các cầu thủ của Sixers đã có một trận đấu tuyệt vời dù phải chơi trên sân khách. Elton Brand, Jrue Holiday và Thaddeus Young mỗi người ghi 15 điểm để giúp Sixers chiến thắng. Andre Igoudala cũng đóng góp đến 14 điểm trong trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Doug Collins nói: "Hoàn cảnh khó khăn có thể đánh gục bạn hoặc giúp bạn đoàn kết với nhau và trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ của đội đã làm được điều đó. Đặc biệt là trong một mùa giải mà các trận đấu chồng lên nhau, không có thời gian để luyện tập, không ngày nghỉ. Năm trận đấu trong vòng bảy đêm ở năm thành phố khác nhau, ba trận liên tiếp. Vì thế tôi tự hào về các chàng trai của mình".

Philadelphia 76ers giành chiến thắng trước New Jersey Nets để ghi tên mình vào vòng play-off. Ảnh: AP.

Bên phía New Jersey Nets, trận thua này cũng chẳng có nhiều ý nghĩa khi đội bóng này đã bị loại khỏi nhóm có khả năng dự play-off từ lâu. MarShon Brooks ghi 18 điểm cho The Nets, theo sau anh là Kris Humphries với 16 điểm.

Ngay từ hiệp đấu đầu tiên, Philadelphia 76ers đã cho thấy họ chuẩn bị cho trận đấu này tốt hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Đội bóng của Doug Collins đã giành chiến thắng 31-18 ở hiệp đấu mở đầu. Nỗ lực yếu ớt của New Jersey Nets giúp họ gỡ được 5 điểm trong 2 hiệp đấu sau đó, nhưng trận đấu kết thúc với chiến thắng 29-19 của Sixers ở hiệp 4 và chung cuộc, đội khách vượt qua chủ nhà New Jersey Nets với tổng tỉ số 105-87, một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

"Thở phào nhẹ nhõm", Elton Brand nói. "Đây là một mùa giải quay cuồng. Giờ chúng tôi chỉ chờ xem đối thủ của mình (ở vòng play-off) là ai. Giờ thì chúng tôi đã dễ thở hơn, và có thể đánh bại Milwaukee ngay tại sân nhà của họ".

Philadelphia 76ers sẽ có trận đấu tiếp theo với Milwaukee Bucks, đối thủ đã bị họ giành mất chiếc vé play-off. Còn New Jersey Nets sẽ hành quân đến Canada để gặp Toronto Raptors.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 24/4:

Indiana Pacers 103 – 97 Detroit Pistons 

Washington Wizards 101 – 73 Charlotte Bobcats 

New Jersey Nets 87 – 105 Philadelphia 76ers

Memphis Grizzlies 109 – 101 Cleveland Cavaliers 

Milwaukee Bucks 92 – 86 Toronto Raptors

San Antonio Spurs 124 – 89 Portland Trailblazers

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục