Neville: "Tôi chưa từng là fan của cầu thủ Man Utd đó"

06:01 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Quỷ Đỏ chỉ ra đồng đội có những màn trình diễn khiến anh không hài lòng.

 

Thể hiện của Barthez

Trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson tại Old Trafford, có 3 thủ môn được đánh giá cao nhất là Peter Schmeichel, Edwin van der Sar và David De Gea.

Nếu như De Gea là người kế nhiệm hoàn hảo cho vị trí trấn thủ khung thành của Van der Sar, thì Sir Alex từng phải mất thời gian rất lâu mới có thể giải bài toán đau đầu trong khung gỗ, sau khi Schmeichel chia tay CLB vào năm 1999. 

Một loạt cái tên được huyền thoại Scotland thử nghiệm như Mark Bosnich, Massimo Taibi và Raimond van der Gouw, rồi ông còn bỏ ra 7,5 triệu bảng để đưa về nhà vô địch World Cup 1998 lẫn Euro 2000 - Fabien Barthez.

Phil Neville admits he was ‘never a fan’ of Manchester United team-mate Fabien Barthez    - Bóng Đá

Barthez không duy trì được phong độ ổn định trong màu áo United.

Sau mùa giải đầu thi đấu khá ổn, đồng hương được chính Eric Cantona tiến cử cho Sir Alex lại mắc một chuỗi sai lầm ở chiến dịch 2001/02, trong mùa giải Manchester United ngậm ngùi nhìn kình địch Arsenal đăng quang Premier League. Đến năm 2004, chuyến phiêu lưu của ngôi sao người Pháp ở Anh đã kết thúc.

Phát biểu qua DAZN, đồng đội cũ của Barthez là Phil Neville đã chia sẻ cảm nghĩ về thủ môn người Pháp: "Tôi chưa từng là 1 fan của Barthez."

"Cậu ấy rõ ràng đã vô địch World Cup, có cái chân trái tuyệt vời nhưng lại để lọt lưới các bàn thắng quá dễ dàng.

Barthez có tính khí tốt, dũng cảm, chỉ là cậu ấy để lọt lưới quá nhiều bàn."

Phụng Sồ | 05:31 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục