Neville thích Hazard, Shaw và Milner nhưng chỉ ra người ấn tượng hơn cả

05:05 Thứ sáu 05/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd đã ấn tượng với bốn cầu thủ đang chơi tại Premier League cho đến lúc này nhưng cho rằng có một người nổi bật hơn cả.

Sau 7 vòng đấu của mùa giải 2018/19, các nhà đương kim vô địch Manchester City và Liverpool đang xếp ở vị trí đầu bảng với cùng 19 điểm. Chelsea của huấn luyện viên Maurizio Sarri cũng bất bại nhưng đã tụt xuống vị trí thứ ba sau khi phải nhận hai trận hoà liên tiếp.

Các đội bóng ở phía bắc London là Tottenham Hotspur và Arsenal lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo, trong khi Manchester United cô đơn ở giữa bảng xếp hạng với 3 trận thắng, 3 trận thua cùng một trận hoà và lối chơi nhợt nhạt thường thấy.

Neville thích Hazard, Shaw và Milner nhưng chỉ ra người ấn tượng hơn cả - Bóng Đá

 Gary Neville hiện đang làm công tác bình luận các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Gary Neville, người đang làm công tác bình luận trên truyền hình ở Anh nói rằng mình rất ấn tượng với tiền đạo Eden Hazard của Chelsea, hậu vệ Luke Shaw của Man Utd và bộ đôi của Liverpool là James Milner - Virgil van Dijk. Nhưng anh cho rằng trung vệ người Hà Lan là người tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất.

"Milner chơi xuất sắc ở Liverpool, Virgil van Dijk cũng vậy, rất tuyệt vời. Luke Shaw tại Manchester United cũng khiến tôi thực sự hài lòng và hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của cầu thủ ở đội bóng cũ. Anh ấy chỉ cần không gặp chấn thương là sẽ rất tuyệt," Neville nói với Sky Sports Super 6.

"Eden Hazard là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có lẽ là [giỏi nhất trong giải đấu]. Tôi yêu David Silva và Kevin De Bruyne thật xuất sắc. [David] De Gea là một trong những cầu thủ hàng đầu trong vài năm qua. Họ là những người chơi đã gây ấn tượng nhất với tôi. Nhưng Van Dijk đã gây ấn tượng với tôi hơn bất cứ ai. Anh ấy là một trung vệ tuyệt vời".

Neville thích Hazard, Shaw và Milner nhưng chỉ ra người ấn tượng hơn cả - Bóng Đá

 Cựu hậu vệ của Man Utd ấn tượng với những gì van Dijk thể hiện trong màu áo Liverpool.

Huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher cũng đã ca ngợi ngôi sao Hà Lan. "Tôi nghĩ đội bóng cũ của mình trông thực sự rất vững chắc, và họ có điều đó kể từ khi Van Dijk gia nhập câu lạc bộ," Carragher nói. "Các pha đối lập đang nhìn vào Liverpool và họ không thấy được điểm yếu".

"Ba tiền đạo, những người đã là ngôi sao tuyệt đối cho Liverpool, không hoàn toàn là những gì họ đã làm mùa trước. Tôi chắc chắn rằng điều đó (bàn thắng) sẽ đến trong những tuần tới, nhưng chắc chắn, ở đầu kia của sân, họ đang làm công việc của chính mình." Cựu trung vệ này kết luận.

Vũ Quang Toản | 00:50 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục