Neville: "Mua 3 cái tên này, Man Utd mới có thể tiến xa"

15:54 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ cần chiêu mộ bộ ba cầu thủ đẳng cấp hàng đầu để cải thiện trục xương sống của đội bóng.

Mới đây, Man Utd đã gia hạn hợp đồng thành công với David de Gea. Mùa Hè vừa qua, họ cũng đã chiêu mộ 3 tân binh chất lượng. Quỷ đỏ cũng có thể tự hào với những cái tên như Paul Pogba, Marcus Rashford.

'Varane, Kante & Mbappe' - Neville reveals three players he'd sign for Man Utd - Bóng Đá

 Neville chưa hài lòng với lực lượng Man Utd hiện tại.

Nhưng với Neville, chừng đó là chưa đủ. Huyền thoại Quỷ đỏ nói với Sky Sports: "Man Utd, bằng một cách nào đó, đã phải tìm một trục xương sống cho mình. Hãy nhìn vào Liverpool, họ có Fabinho, Alisson, Virgil van Dijk, Roberto Firmino, những cầu thủ không thể tin được, tương tự như trục xương sống của Manchester City.

Điều tôi nghĩ lúc này là làm thế nào để Man Utd chiêu mộ, trong 12 đến 18 tháng tới, một trục xương sống để giúp các cầu thủ. Cách đây nhiều năm, trục xương sống của Man Utd là những cầu thủ như Steve Bruce, Gary Pallister, Peter Schmeichel, Roy Keane, Andy Cole, Eric Cantona. Đó là những cầu thủ vĩ đại.

Vấn đề với đội hình Man Utd bây giờ, không phải là những cầu thủ trẻ trên sân. Trục xương sống của đội bóng chỉ là Victor Lindelof, Nemanja Matic, Juan Mata, Ashley Young và David de Gea. Ai biết được những Andreas Pereira, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James sẽ ra sao nhưng họ cần một cột sống.

Nếu Man Utd không có được ba cầu thủ phù hợp trong đội hình, họ sẽ không thể tiến xa."

Sau khi đưa ra nhận định này, Neville đã đưa lên Twitter về 3 cầu thủ cụ thể mà anh muốn có ở Old Trafford, đó là 3 nhà vô địch World Cup Raphael Varane, N’Golo Kante và Kylian Mbappe.

Tài năng của Varane:

Minh Tuấn | 15:06 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục