Neville hy vọng Mourinho và Guardiola tiếp tục là 'kẻ thù' vào mùa tới

22:48 Thứ tư 18/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho rằng Mourinho sẽ rời Man Utd sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và điều đó có thể sẽ khiến cho 'mối thù' với Guardiola sẽ phải sớm kết thúc.

Tại mặt trận Premier League, Man Utd đã thua hoàn toàn trước Man City, khi họ để đối thủ cùng thành phố vô địch trước những 5 vòng đấu. Kết quả này cùng việc sớm bị loại khỏi Champions League, đã có xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết việc Mourinho bị sa thải là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Neville hy vọng Mourinho và Guardiola tiếp tục là 'kẻ thù' vào mùa tới - Bóng Đá

 Liệu Mourinho và Guardiola có còn là đối thủ trong mùa tới

Trước viễn cảnh đó, huyền thoại một thời của sân Old Trafford - Gary Neville đã cho biết bản thân ông không hy vọng điều này xảy ra, vì ông vẫn muốn mối thù giữa Mourino và Guardiola tiếp diễn trong mùa giải tới.

"Khi cả 2 người họ tới đây vào 2 năm trước, đã có rất nhiều sự so sánh và tranh luận. Luôn có kẻ thắng và người thua. Nếu Mourinho có thể vô địch vào mùa tới, thì ông ấy sẽ mạnh miệng nói rằng mình là người xuất sắc hơn trong giai đoạn 3 năm. Còn nếu Guardiola thắng, ông ấy có thể sẽ nói rằng bản thân đang bắt đầu thống trị bóng đá Anh với một tập thể vĩ đại."

"Mùa này không phủ nhận rằng Guardiola là người xuất sắc hơn. Tuy nhiên Mourinho vẫn còn khả năng sẽ kết thúc mùa giải năm nay với thêm 1 danh hiệu, và với những gì có được trong mùa trước rõ ràng ông ấy không phải là kẻ thất bại trong giai đoạn 3 năm."

"Chính vì lẽ đó chức vô địch Premier League trong mùa giải tới mới chính là điều quyết định sự thắng thua giữa 2 người."

Video tài năng của Gary Neville

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:20 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục