Neville: "Đó sẽ là cầu thủ tạo ra khác biệt cho Man Utd"

07:17 Thứ năm 20/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Gary Neville đặt rất nhiều kỳ vọng vào tân binh Bruno Fernandes.

Man Utd cuối cùng cũng đã sở hữu Bruno Fernandes sau khi đồng ý một thỏa thuận trị giá ban đầu là 46.5 triệu bảng với Sporting Lisbon.

Man Utd legend Gary Neville identifies problem facing Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes được sự kỳ vọng lớn.

Fernandes đã có 2 trận đấu khá ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Ở thắng lợi 2-0 của Man Utd trước Chelsea, anh đã đóng vai trò kiến tạo cho Harry Maguire lập công.

Với việc Paul Pogba bị chấn thương, United đã thiếu sự sáng tạo ở hàng tiền vệ của họ. Và Neville tin rằng đó là một vấn đề khó khăn mà Fernandes hiện phải khắc phục cho đội bóng mới của mình.

"Vấn đề họ gặp phải là khi phải đối đầu với một đội bóng giàu sức chiến đấu," Neville nói với Sky Sports.

"Họ có vấn đề về sự sáng tạo và phá vỡ một đội bóng phòng ngự theo khối thấp. Điều đó đã diễn ra hết lần này đến lần khác. Đó là điều đã được tất cả biết đến.

Khi United không có bóng trước các đội bóng hàng đầu và các đội bóng hàng đầu phải ghi bàn vào lưới họ, họ trông giống như một đội khá thú vị và họ đã có một số chiến thắng tuyệt vời trong mùa giải này. Họ thậm chí còn gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool tại Old Trafford.

Sau tất cả, United có một mô hình về mẫu trận đấu mà họ ưa thích và mẫu trận đấu mà họ không thích.

Và có lẽ Bruno Fernandes sẽ là sự khác biệt trong một số trận đấu nhất định tại Old Trafford. United sẽ hy vọng họ có thể có được nhiều hơn một chút về mặt sáng tạo, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm để thuyết phục tất cả rằng họ có thể tìm được sự nhất quán."

Bài test tiếp theo của United sẽ diễn ra vào tối thứ Năm, khi họ đụng độ Club Brugge tại vòng knock-out Europa League.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 06:19 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục