Neville chỉ trích Herrera và Pogba sau thất bại muối mặt của Man United

06:46 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chê bai bộ đôi tiền vệ trung tâm Ander Herrera và Paul Pogba sau thất bại 0-4 của Man United trước Chelsea.

paul-pogba-man-utd_mdvwt9wtaubs1wnp65930bzr4

 Pogba lại có thêm trận đấu thất vọng. Ảnh: Internet.

Tại Stamford Bridge, Man United đã nhận phải trận thua muối mặt. Các học trò của Jose Mourinho chơi bóng quá tệ. Họ yếu trong phòng ngự lẫn tấn công, lại thường xuyên chuyền hỏng, và mắc không ít sai lầm.

Việc Chelsea có đến 4 bàn thắng sau các pha lập công của Pedro, Gary Cahill, Eden Hazard và N'Golo Kante như một điều tất yếu. Còn Man United thì không kiếm nổi một bàn danh dự.

Và huyền thoại Neville cho rằng những yếu kém trong khâu phòng ngự từ xa của Herrera và Pogba là lí do chính khiến Quỷ đỏ bại trận, dù đây là 2 cầu thủ được khen ngợi không ít trong thời gian qua, và cũng là 2 cái tên mà Man United đã chi ra số tiền lớn để mua về.

Neville nói trên Sky Sports: "Paul Pogba và Ander Herrera quá túng lúng ở hàng tiền vệ. Họ để Kante vượt qua. Họ để Hazard vượt qua. Bàn thắng đầu tiên của Chelsea như một trò đùa.

Man United đã chi 180 triệu bảng cho hàng tiền vệ trong nhiều năm qua và tôi vẫn không biết đâu là cặp tiền vệ tốt nhất của họ nữa."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:29 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục