Neville chỉ trích cách tiếp cận 'liều lĩnh' của Mourinho

19:31 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd lo ngại sự 'liều lĩnh' của Jose Mourinho trong việc lựa chọn đội hình xuất phát có thể phản tác dụng khi đối đầu với Chelsea.

Chấn thương của Marouane Fellaini đã buộc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải chọn một sơ đồ tấn công mạnh mẽ hơn, trong đó có Paul Pogba và Juan Mata ở hàng tiền vệ và bộ ba tấn công bao gồm Marcus Rashford, Romelu Lukaku cũng như Anthony Martial.

neville chỉ trích Man Utd - Bóng Đá

 Mourinho xếp đội hình khác với phong cách chiến thuật thường thấy của ông.

Manchester United đã sử dụng một đội hình tương đối chắc chắn ở trận đấu với Newcastle United ở vòng đấu trước, nhưng Gary Neville đã đặt ra câu hỏi rằng với đội hình như hôm nay liệu Quỷ đỏ có thể làm được gì trước một đội bóng đang bất bại như Chelsea?

"Đội hình này thiên quá nhiều về tấn công. Mata và Pogba ở hàng tiền vệ 3 người. Lukaku, Martial và Rashford chơi trên hàng tấn công. Mọi người nói Jose đậu xe buýt nhưng ông ấy đâu làm như vậy, nó qua rồi. Đôi khi đội hình như vậy là một điều bí ẩn". Anh nói với Sky Sports.

"Man Utd đã quá cở mở và đó là cách tiếp cận khác với chính họ trước đây. Jose có thể cho rằng cách tiếp cận tốt nhất bây giờ là bố trí Pogba và Mata ở đó. Nhưng dù họ có là tiền vệ trung tâm hay không thì nó vẫn mang đến nhiều rủi ro. Có lẽ ông ấy nghĩ rằng chơi với những người như vậy sẽ tốt hơn". Neville kết luận.

Vũ Quang Toản | 18:35 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục