Neville: “Cậu ta không biết mình đang làm gì ở Man Utd”

10:48 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai người Hà Lan vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi rời Ajax Amsterdam.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Donny van de Beek tại Ajax Amsterdam

Donny van de Beek cập bến Old Trafford vào mùa hè vừa qua, sau khi ban lãnh đạo Manchester United chấp nhận trả cho Ajax Amsterdam 40 triệu bảng. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, chàng trai người Hà Lan vẫn chưa có 1 lần được điền tên vào đội hình xuất phát ở Premier League và mới chỉ có 59 phút thi đấu trong màu áo Red Devils.

Đêm qua (24/10), trong cuộc tiếp đón Chelsea, tiền vệ 23 tuổi tiếp tục bị đẩy lên băng ghế dự bị và không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Kết quả, đội chủ nhà bị cầm hòa với tỷ số 0-0. Bên ngoài sân, Donny van de Beek tỏ vẻ chán chường. Đáp lại điều đó, vị chiến lược gia người Na Uy chỉ kêu gọi tất cả mọi người hãy bình tĩnh.

 Donny van de Beek đang gặp khó khăn ở Manchester United.

Song, Gary Neville vẫn cảm thấy không hài lòng. Tờ goal.com dẫn lời huyền thoại người Bury:

“Có một chút bí ẩn trong việc sử dụng Donny van de Beek kể từ khi cậu ấy được ký hợp đồng với giá 40 triệu bảng. Cậu ấy dường như không phải là cái tên hàng đầu trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer. Điều này khiến tôi bất ngờ. Chắc chắn, các bạn chắc chắn sẽ nghĩ rằng 1 cầu thủ trị giá 40 triệu bảng phải luôn được xuất hiện trong đội hình. Vào lúc này, Donny cũng đang tự đặt ra câu hỏi rằng mình đang làm gì ở Old Trafford vào thời điểm này.”

Faro | 09:50 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục