Neville bày tỏ: "Nếu Pogba muốn đi, hãy bán cậu ta"

17:20 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã có những lời nói về câu lạc bộ cũ.

Manchester United đang rất đau đầu trong việc giữ chân Paul Pogba. Lúc này, cầu thủ người Pháp đã bày tỏ nguyện vọng muốn được rời Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới. Và Real Madrid cùng với Juventus chính là 2 bến đỗ hàng đầu mà Pogba có thể chuyển đến trong mùa hè này.

Nói về vấn đề này, mới đây, huyền thoại của Man Utd, Gary Neville đã đưa ra lời phát biểu thẳng thắn. Ông cho rằng MU sẽ là đội bóng chất lượng hơn khi Pogba thi đấu nhưng nếu tiền vệ người Pháp muốn ra đi, ban lãnh đạo câu lạc bộ cần cân nhắc đến việc bán số 6. Trên Sky Sports, Neville bày tỏ quan điểm:

"Man Utd không cần phải giữ bất kỳ cái tên nào. Man Utd sẽ là một đội bóng chất lượng hơn khi Pogba thi đấu nhưng nếu cầu thủ không muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ, hãy bán cậu ta. Đó là điều đầu tiên mà Ole cần làm khi phải tìm ra những cái tên sẵn sàng tiến lên phía trước cùng đội bóng."

Neville nói về Pogba - Bóng Đá

 Neville nghĩ nếu Pogba muốn đi, Man Utd cần phải bán.

Có vẻ như nửa đỏ thành Manchester cần sớm đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Pogba. Lúc đó, khi giải quyết xong vấn đề này, đội chủ sân Old Trafford mới có thể tính đến các kế hoạch mới trong việc xây dựng đội hình cho mùa giải tiếp theo.

Lữ Phong | 16:30 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục