Neuer nói điều thật lòng sau thất bại cay đắng trước Liverpool

21:47 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên tờ Goal, Manuel Neuer đã hết lời ca ngợi pha làm bàn đầu tiên của Sadio Mane.

Trong chiến thắng ấn tượng của Liverpool trên sân Alianz Arena, Sadio Mane chắc chắn là tâm điểm với cú đúp bàn thắng. Trong đó, pha làm bàn điệu nghệ mở tỷ số của cầu thủ người Senegal chắc chắn sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.

Nhận bóng trong tư thế quay lưng lại khung thành, Mane đã kéo Neuer ra khỏi cầu môn, trước khi có một cú xoay người đầy kỹ thuật để vượt qua thủ thành số 1 nước Đức, rồi bấm bóng tinh tế vào góc xa.

Bị sao Liverpool đánh bại, Neuer

Sadio Mane điệu nghệ đánh bại Manuel Neuer trong bàn mở tỷ số.

Nói về bàn thua này, Neuer không giấu nổi sự khâm phục dành cho tiền đạo của Liverpool:

"Khi Mane xâm nhập vòng cấm và di chuyển về phía tôi, tôi đã nghĩ mình có thể loại bỏ được anh ấy". Neuer phát biểu trên Goal.

"Nếu Mane khống chế bóng theo cách thông thường, tôi sẽ cướp được bóng, nhưng pha chạm bóng đó thực sự phi thường! Bóng dừng ở ngay trước chân anh ấy, tạo ra cơ hội cho Mane làm động tác giả lừa tôi và đưa bóng vào khung thành.”

Trước một số ý kiến cho rằng Neuer đáng ra nên ở lại khung thành trong tình huống đó, thủ thành này cũng nói thêm:

"Nếu tôi không băng ra, Mane sẽ một đối một với tôi và có cơ hội ghi bàn rõ ràng."

Với cú đúp vào lưới Munich, Sadio Mane hiện đã ghi được 19 bàn thắng trên tất cả các mặt trận mùa này và còn xác lập kỷ lục của CLB, khi trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên chạm đến cột mốc 7 bàn thắng trên sân khách trong một mùa giải Champions League.

Ngọc Bách | 20:46 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục