Neuer ký hợp đồng mới, Bayern chốt tương lai của Nubel

14:09 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnSau khi Manuel Neuer ký hợp đồng mới, Bayern Munich đã đưa ra phán quyết về tương lai của Alexander Nubel.

 

Video những pha cứu thua của Neuer tại Champions League

Trong thời điểm đại dịch bùng phát, mọi hoạt động chuyên môn không thể diễn ra. Chính vì thế nên Bayern Munich đã nhân cơ hội này để giải quyết các vấn đề trên bàn đàm phán. Sau khi Die Roten giữ chân Thomas Muller và Alphonso Davies thành công, gã khổng lồ xứ Bavaria tiếp tục có “chiến thắng” khác trên bàn đàm phán. Mới đây, Manuel Neuer vừa ký giao kèo mới, gắn bó với sân Allianz Arena thêm 2 năm. Điều này gần như là sự bảo đảm cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Neuer.

Ngay lập tức, tình hình của Alexander Nubel trong mùa giải tới ở Bayern trở thành dấu hỏi. Nubel đồng ý đến Bayern với tham vọng trở thành người gác đền chính tại câu lạc bộ. Song, động thái mới nhất của Neuer và Bayern có thể ảnh hưởng đến Nubel.

Bayern are not planning to loan Alexander Nübel out despite Manuel Neuer's extension - Bóng Đá

 Nubel sẽ gặp nhiều khó khăn khi Neuer gia hạn hợp đồng.

Nhiều lời đồn đoán ngôi sao sinh năm 1996 có thể ra đi để tìm kiếm suất bắt chính. Dẫu vậy, bất chấp điều đó, nguồn tin từ BILD đã xác nhận thông tin liên quan đến tương lai của Nubel.

Được biết, “Hùm xám” không có ý định cho mượn tân binh của mình. Họ vẫn muốn thủ thành người Đức ở lại đội bóng để học hỏi Neuer. Chỉ đến khi Nubel thực sự ngỏ lời muốn ra đi, ban lãnh đạo Bayern mới cân nhắc quyết định cho mượn.

Lữ Phong | 13:38 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục