Neuer đưa ra yêu sách cho Bayern về việc gia hạn hợp đồng

11:56 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnManuel Neuer sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Bayern Munich với 1 điều kiện.

Vào thời điểm hiện tại, Bayern Munich bắt đầu có động thái chú trọng chiêu mộ các cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Gã khổng lồ xứ Bavaria muốn trẻ hóa đội hình nên đem về câu lạc bộ hàng loạt nhân tố đủ sức phục vụ kế hoạch trong tương lai. Ở chiều ngược lại, “Hùm xám” sẵn sàng chia tay với các công thần như Mats Hummels hay thậm chí cả Jerome Boateng, ngôi sao ít được trọng dụng trong mùa giải này.

Dẫu vậy, nói như thế không đồng nghĩa nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đẩy đi hết các trụ cột lâu năm ở Allianz Arena. Bởi Bayern cần một vài công thần dìu dắt những cầu thủ trẻ khác để dần dần đưa tất cả vào đội hình chính. Vì lẽ đó nên CEO Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ đội bóng dự định ký giao kèo mới với Manuel Neuer, người còn 2 năm hợp đồng với “Hùm xám”.

 - Bóng Đá

 Neuer chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayern.

Và mới đây, theo nguồn tin từ TZ, Neuer sẵn lòng gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản nếu được ký thêm ít nhất đến năm 2023. Như vậy, với động thái này gần như chắc chắn đội chủ sân Allianz Arena là bến đỗ dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của thủ môn người Đức. Ngoài ra, động thái này cũng cho thấy Bayern nhiều khả năng chưa sớm nghĩ đến việc chiêu mộ thủ thành trẻ Alexander Nubel của Schalke.

Video Neuer cứu thua trước Leipzig:

Lữ Phong | 11:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục