Neuer cứng rắn, vô tình biến sếp lớn tại Bayern thành "kẻ thất hứa"

16:29 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnManuel Neuer tiếp tục khiến ban lãnh đạo Bayern Munich rơi vào thế khó xử về cách sử dụng Alexander Nubel.

Dù hiện tại chỉ mới đang là tháng 1 nhưng Bayern Munich đã sớm chiêu mộ thành công bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè. Kể từ mùa giải tới, Alexander Nubel sẽ khoác áo gã khổng lồ xứ Bavaria theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04. Để thuyết phục Nubel chuyển bến đỗ, ban lãnh đạo của Bayern đã tốn rất nhiều công sức.

Trước đó, báo chí Đức liên tục đưa tin GĐTT Hasan Salihamidzic cam kết sẽ cho Nubel bắt chính khoảng 10 trận/mùa. Trong bối cảnh Manuel Neuer vẫn chưa có ý định rút lui, đây là động thái vẹn cả đôi đường mà giới thượng tầng tại Allianz Arena hướng đến. Chính vì lời đề xuất này mà cựu thủ quân của Schalke đã quyết định chọn nhà ĐKVĐ Bundesliga là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Neuer không nhường suất ra sân cho Nubel - Bóng Đá

 Sự cạnh tranh giữa Neuer và Nubel sẽ là đề tài hấp dẫn người xem vào mùa tới.

Thế nhưng, nhiều khả năng lời hứa của Salihamidzic sẽ khó thành sự thật bởi ông bị Manuel Neuer cản trở. Cụ thể, nguồn tin từ BILD tiết lộ, nhà vô địch World Cup 2014 đã từ chối san sẻ suất bắt chính với chàng tân binh của câu lạc bộ. Hành động này của Neuer vô tình đặt các sếp lớn của Bayern vào thế bối rối.

Nếu lời cam kết của Salihamidzic không được thực hiện, nội bộ trong khung gỗ tại Allianz Arena mùa giải tới nhiều khả năng dậy sóng. 

Video những khoảnh khắc của Neuer tại Bayern:

Lữ Phong | 15:31 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục