Neuer chỉ ra 5 đội bóng có thể lật đổ Bayern Munich

23:23 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnThủ môn số một Bayern Munich, Manuel Neuer đã chỉ ra 5 đội bóng có thể thách thức "ngôi vương" của câu lạc bộ xứ Bavaria mùa giải mới.

Vòng 1 giải vô địch Quốc gia Đức, Bundesliga sẽ khởi tranh vào cuối tuần này và những nhà đương kim vô địch, Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc đối đầu với Hoffenheim trên sân nhà Allianz Arena.

Phát biểu trước thềm trận đấu khai màn mùa giải mới, thủ môn "Hùm xám", Manuel Neuer đã không ngần ngại chỉ ra 5 đội bóng có thể "ngáng đường" câu lạc bộ xứ Bavaria.

Cụ thể, chia sẻ với tờ Bild, anh cho biết: "Theo tôi, Borussia Dortmund, Schalke, Hoffenheim, Bayer Leverkusen và RB Leipzig chính là những đội bóng có thể cản bước Bayern trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Neuer chỉ ra 5 đội bóng có thể lật đổ Bayern trước thềm mùa giải - Bóng Đá

Neuer đã chỉ ra những đội bóng có thể thách thức Bayern Munich trên con đường bảo vệ ngôi vương. 

Ngoài ra, Hoffenheim cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đua này. Trận đấu tới với họ sẽ không dễ dàng cho Bayern.

Với Dortmund, họ cũng đã có những sự bổ sung quan trọng và với những thành tích ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, bạn có thể thấy đội bóng này đã mạnh lên rất nhiều.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là một tập thể đáng gờm. Bayern sở hữu những cá nhân xuất sắc, điều đó làm cho cuộc đua giành vị trí chính thức giữa các cá nhân luôn diễn ra quyết liệt. Tôi nghĩ rằng, mùa giải mới sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra".

Phi Yến | 17:07 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục