"Nếu Werner không tỏa sáng tại Chelsea, tôi sẽ gặp rắc rối"

17:48 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức đã có những chia sẻ về bản hợp đồng mới của The Blues.

 

Lampard nói về Werner

Có thể nói, Antonio Rudiger đã góp công không nhỏ giúp Chelsea chiêu mộ thành công Timo Werner - người tưởng chừng đã trở thành học trò của HLV Jurgen Klopp tại Anfield. Từng là đồng đội ở cả hai cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ, rõ ràng những tác động mà Rudiger mang đến cho Werner là không hề nhỏ.

Phát biểu trên Sport Bild, trung vệ người Đức cho hay:

"Chelsea yêu cầu tôi đưa ra đánh giá về Timo. Tôi biết cậu ấy từ lâu, và tôi đã đưa ra một đề nghị rõ ràng rằng hãy làm mọi thứ có thể để chiêu mộ Timo. Từ mùa giải tiếp theo, cậu ấy sẽ phải tỏa sáng, còn nếu không thì tôi sẽ gặp rắc rối từ câu lạc bộ."

Rudiger on Werner - Bóng Đá

 Werner và Rudiger trong màu áo ĐT Đức.

"Mặc dù Timo không phải là một tiền đạo vòng cấm cổ điển, cậu ấy có một sự mạnh mẽ nhất định và rất phù hợp với tính khắc nghiệt của bóng đá Anh."

"Timo có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong việc phản công tại Bayern Munich hay với một đội bóng hàng đầu nước Ý, các câu lạc bộ luôn đối mặt với những đối thủ lùi sâu."

"Còn tại đây, ngay cả các đội bóng nằm ngoài nhóm những câu lạc bộ hàng đầu, họ vẫn cố gắng chơi thứ bóng đá tấn công chủ động khi đối đầu chúng tôi. Điều này sẽ mang lại cho Timo không gian mà cậu ấy cần, và hy vọng cậu ấy có thể tận dụng nó nhiều như ở Leipzig."

Huỳnh Phong | 17:18 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục