"Nếu vào chung kết, Việt Nam cũng chẳng hơn Malaysia bao nhiêu"

12:43 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó chính là lời nhận định của HLV Phạm Minh Đức khi so sánh tương quan lực lượng của ĐT Việt Nam và Malaysia.

ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn khi đã có chiến thắng 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt đi. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi chỉ cần hoà hoặc thậm chí thua 0-1. Với lý do trên, NHM Việt Nam đều tin tưởng các chàng trai áo đỏ sẽ ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2018 và đụng độ Malaysia.

 ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết để gặp Malaysia?

Chiến thắng 2-0 trước chính đối thủ tại vòng bảng vừa qua là một căn cứ để những người yêu mến "Những ngôi sao vàng"tin vào khả năng vô địch Đông Nam Á của đội nhà sau 10 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Đức lại có những nhận định đi ngược với lối nghĩ của phần đông NHM: "Thực sự, tôi hơi thất vọng vì đương kim vô địch Thái Lan có lối chơi không hơn được Malaysia chút nào. Người Thái không thể hiện được đẳng cấp, nếu không nói là lép vế hoàn toàn trước Malaysia ngay trên sân nhà.

Nếu đội tuyển Việt Nam vào chung kết, chúng ta nên sử dụng lối chơi quen thuộc là phòng ngự phản công để khắc chế sức mạnh của Malaysia. So với vòng bảng, giờ đây Việt Nam không hơn người Mã là mấy đâu. Cơ hội vô địch nếu Việt Nam vào chung kết là 50/50. Chúng ta nên dành sự quan tâm đặc biệt đến một vài cầu thủ như Talaha, Zaquan Adha, Syahmi Safari hay Sumahreh."

Đăng Huy | 11:25 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục