"Nếu Văn Thanh đồng ý lời mời sang Slovenia thì ..."

15:34 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnNhà môi giới Jernej Kamensek đã chia sẻ về thương vụ anh muốn đưa Văn Thanh sang châu Âu thi đấu cách đây 2 năm.

Thời điểm đầu năm 2017, Vũ Văn Thanh đã trở thành một cái tên đáng chú ý trong đội hình của HAGL lẫn U23 Việt Nam. Tài năng của anh đã lọt vào mắt xanh của nhà môi giới Jernej Kamensek (người Slovenia). Ngay lập tức, một lời đề nghị được Kamensek đưa ra và tất cả những gì ông nhận được là cái lắc đầu của đội bóng Phố Núi.

 Vũ Văn Thanh đã bỏ qua cơ hội sang Slovenia trong năm 2017.

Hoài niệm về cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc cho sự phát triển sự nghiệp của Văn Thanh, mới đây, trên Goal, Jernej Kamensek kể lại: "Thiết nghĩ rằng Văn Thanh khi đó đã sẵn sàng và có đầy đủ khả năng có 1 sự thay đổi lớn trong sự nghiệp cầu thủ. Cậu ấy có chuyên môn để thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp tại châu Âu. Hơn nữa, nếu thành công, cậu ấy sẽ mang đến cho bóng đá Việt Nam một cú hích và nghĩ đến việc vươn tầm thế giới.

Nhưng rồi cuối cùng HAGL đã từ chối. Tôi nghĩ đội bóng Phố Núi đã có phần bất ngờ trước lời đề nghị của chúng tôi. Thời điểm đó Văn Thanh đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2017 - một giải đấu được kỳ vọng. Tôi cho rằng sự thiếu hiểu biết về công tác quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp cũng là nguyên nhân khiến sự bất thành.

Tôi không thất vọng nhưng chỉ hơn tiếc thương vụ Văn Thanh. Vì người mất nhiều hơn là cậu ấy, là HAGL và bóng đá Việt Nam."

Đăng Huy | 14:50 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục