'Nếu Van Dijk ra đi, chỉ có một lý do duy nhất'

16:46 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông nhiều người tin rằng Virgil van Dijk sẽ sớm chia tay Liverpool để tìm kiếm thử thách mới.

Mới đây, những tin đồn về việc cả Real Madrid và Barcelona đều bày tỏ sự quan tâm dành cho Virgil van Dijk đã xuất hiên trên các mặt báo, khiến nhiều NHM Liverpool không khỏi lo lắng. Mặc dù vậy, khả năng để ‘’trung vệ thép’’ người Hà Lan rời sân Anfield sớm sẽ là rất thấp, trừ khi có những lý do rất đặc biệt đằng sau một quyết định như thế. Đó là quan điểm mà chuyên gia của ESPN, Shaka Hislop đưa ra trong một số phát sóng mới đây của kênh truyền hình này.

"Viễn cảnh duy nhất mà trong đó, tôi có thể thấy Virgil van Dijk rời đi là nếu Liverpool tiếp tục thể hiện ấn tượng và giành chức vô địch Premier League. Đó là lúc anh ấy có thể nói 'Tôi đã làm mọi thứ có thể ở đây, tôi muốn có một thử thách mới'", cựu cầu thủ Premier League nói.

ESPN pundit reflects on the only reason why Van Dijk might leave Liverpool - Bóng Đá

Shaka Hislop tin rằng chỉ khi Liverpool vô địch Premier League, Van Dijk mới nghĩ đến chuyện ra đi.

"Một lần nữa, xin khẳng định rằng Van Dijk có thực sự cảm thấy như vậy hay không, tôi không biết, nhưng đó là cách duy nhất để chuyện đó có thể xảy ra. Theo như tôi thấy, anh ấy đang ở một CLB bóng đá tuyệt vời. Có thể là Liverpool không đạt đến tầm cỡ của Real và Barca - chắc chắn chưa phải là ngay lúc này, song họ là một CLB lớn của bóng đá thế giới.’’

"Với những tiến bộ mà Liverpool đã đạt được, đặc biệt là trong 3 năm qua, và với những bước tiến liên tục của Premier League về tầm vóc và tài chính, tại sao bạn lại muốn chuyển đi? Vì vậy, nếu đặt ra một giả thuyết, tôi sẽ nói nếu anh ta ra đi, chỉ có lý do tôi đã nêu ra là nguyên nhân duy nhất đằng sau."

Cũng liên quan đến Virgil van Dijk, cầu thủ người Hà Lan được cho là sắp được đề nghị hợp đồng mới với mức tăng lương đáng kể. Mặc dù vậy, mới đây chính anh đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Xem hình ảnh tập luyện của các cầu thủ Liverpool:

Ngọc Bách | 06:11 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục