"Nếu tuyển Việt Nam đụng độ Thái Lan ở chung kết AFF Cup thì..."

13:04 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnNhà vô địch AFF Cup 2008, thủ thành Dương Hồng Sơn đã có một số chia sẻ về chức vô địch Đông Nam Á vừa qua của đội tuyển.

Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia. Với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, chúng ta đã đi tiếp vào vòng knock-out trước khi đánh bại Philippines và Malaysia để lên ngôi vô địch.

Trong suốt hành trình chinh phục "ngai vàng" Đông Nam Á, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ được thành tích bất bại tuy nhiên, chúng ta chưa bao giờ chạm mặt đại kình địch số 1 trong khu vực, tuyển Thái Lan.

Nhận xét về điều này, nhà vô địch AFF Cup 2008 và là "nhân chứng lịch sử" trong chiến thắng vẻ vang của tuyển Việt Nam trên sân Rajamangala, Dương Hồng Sơn cho biết: "Theo tôi, AFF Cup 2018 là một giải đấu với chất lượng chuyên môn hấp dẫn khi trình độ các đội bóng tham dự đã được gia tăng đáng kể.

Rất đáng tiếc khi tuyển Thái Lan và Philippines không có được lực lượng mạnh nhất, nếu không, giải đấu sẽ còn kịch tính hơn nữa.

Thủ thành Hồng Sơn cho rằng nếu gặp lại, tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội thắng cao hơn Thái Lan.  

Nếu tuyển Việt Nam đụng độ Thái Lan ở chung kết AFF Cup, tôi nghĩ cơ hội thắng của chúng ta vẫn cao hơn. Không phải do tuyển Thái Lan yếu mà còn vì tuyển Việt Nam lúc này đã mạnh hơn trước rất nhiều". 

Phi Yến | 11:06 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục