"Nếu tôi là Juventus, tôi sẽ bán đi Dybala"

09:35 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Juventus, Massimo Mauro đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm về phong độ ngôi sao người Argentina hiện tại.

 

 Đẳng cấp của Dybala

Cựu tiền vệ Juventus, Massimo Mauro nhận định, nếu anh là chủ tịch CLB Juventus, anh sẽ bán đi Paulo Dybala. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng ngôi sao người Argentina vẫn chưa thực sự bứt phá lên thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Ở thất bại 0-2 của Juventus trước Barcelona tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vừa qua, Dybala đá chính ngay từ đầu. Cựu sao Palermo được Andrea Pirlo bố trí thi đấu trong vai trò số 10, tuy nhiên anh đã có màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa.

MAURO: IF I WERE JUVENTUS, I WOULD SELL DYBALA - Bóng Đá

Dybala trong màu áo Juventus.

Ngôi sao người Argentina không thể tạo ra quá nhiều sự khác biệt hay tung những đường chuyền sắc bén cho Alvaro Morata trên hàng công. Ở tuổi 26, Dybala vẫn chưa thực sự có màn "lột xác" ngoạn mục như mong đợi của nhiều CĐV.

"Tôi thích những cầu thủ tự phụ, kiêu ngạo vì họ sở hữu một cá tính mạnh để phát triển, chơi bóng xuất sắc. Những ngôi sao đó sẽ tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ nói suông mà không có hành động cụ thể, bạn là mầm mống hủy hoại đội nhà," Massimo Mauro chia sẻ với tờ La Gazzetta dello Sport.

"Nếu tôi là Juventus, tôi sẽ bán Dybala. Cậu ấy không cho thấy giá trị của mình" Massimo Mauro nhận định. Mauro khoác áo Juventus từ năm 1985 đến 1989 trước khi chuyển sang đầu quân cho Napoli.

Lão phu nhân sẽ chạm trán Spezia cuối tuần này tại Serie A và đối đầu với CLB Ferencvaros ở lượt trận thứ 3 Champions League giữa tuần sau.

Anh Nguyễn | 09:05 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục