"Nếu tôi là cậu ấy, đương nhiên tôi sẽ ở lại Arsenal"

11:57 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của cựu sao Arsenal - Jack Wilshere trong bối cảnh tương lai của Aubameyang đang bị đặt dấu hỏi.

Mùa hè năm nay, Pierre Emerick Aubameyang được cho là sẽ rời Arsenal. Tất nhiên, không một ai yêu mến Pháo thủ muốn thấy điều này xảy ra, bao gồm cả Jack Wilshere:

“Ai cũng có thể thấy những gì Aubameyang có thể mang lại. Tôi đã ở Arsenal khi họ ký hợp đồng với anh ấy, và ngay từ buổi tập đầu tiên, mọi người đều biết đó là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu.”

“Aubameyang có thể ghi bàn bằng cả chân trái lẫn chân phải. Tôi thật may mắn khi được chơi với một vài cầu thủ có đẳng cấp tương tự cậu ấy, nhưng Aubameyang vẫn trong nhóm giỏi nhất.”

 - Bóng Đá

Aubameyang có thể sẽ rời Arsenal hè này.

“Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ làm gì ư? Arsenal là một đội bóng lớn, Aubameyang hiện đeo tấm băng thủ quân, các fan yêu mến cậu ấy, và cậu ấy nhận được sự tôn trọng lớn từ cả CLB. Nếu tôi là cậu ấy, dĩ nhiên tôi sẽ ở lại.”

“Tuy vậy, là một người ngoài cuộc, nói ra điều đó thật dễ dàng, nhưng nó không vậy với cậu ấy.”

Ở một diễn biến khác, cựu danh thủ Martin Keown mới đây đã thúc giục Arsenal xem xét ký hợp đồng với tiền đạo của Southampton, Danny Ings nếu 'đầu tàu' Aubameyang rời câu lạc bộ:

"Ings có nghệ thuật săn bàn, anh ấy pressing thực sự rất giỏi, anh ấy chăm chỉ, có thể ghi được nhiều bàn thắng."

Vì sao Arsenal là đội bóng thành công nhất tại FA Cup:

Anh Tú | 10:59 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục