"Nếu thương vụ này xảy ra, điều đó sẽ tốt cho cả nền bóng đá Đức"

15:12 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Joachim Low, người đang dẫn dắt tuyển Đức vào thời điểm hiện tại.

Những ngày qua đã rò rỉ thông tin về việc Bayern Munich đang muốn có được chữ ký của Leroy Sane. Trong bối cảnh tiền vệ người Đức đang không được HLV Pep Guardiola trọng dụng nhiều nên anh đã bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Nắm bắt được tình hình đó nên nhà ĐKVĐ Bundesliga đã nhảy vào với mong muốn cướp người của đội chủ sân Etihad. Thậm chí, gã khổng lồ xứ Bavaria đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với nửa xanh thành Manchester để kích hoạt quả "bom tấn" này. Được biết, Bayern sẵn sàng đưa ra số tiền 80 triệu euro nhằm thuyết phục đại diện nước Anh.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Sane sẽ là mảnh ghép phù hợp dành cho "Hùm xám" vào thời điểm hiện tại trong vai trò thay thế đôi cánh Robbery. Nếu đến Allianz Arena, cựu cầu thủ Schalke hoàn toàn đủ khả năng chen chân vào đội hình chính.

 HLV Joachim Low hoàn toàn ủng hộ việc Sane đầu quân cho Bayern Munich.

Thương vụ này đang nhận được nhiều sự đồng tình và đối với HLV Joachim Low, ông cũng có chung một luận điểm như thế. Chiến lược gia 59 tuổi cho rằng việc Sane đến với Bayern sẽ tốt cho cả nền bóng đá Đức. Ông phát biểu trên Sport Bild 100:

"Nếu thương vụ này diễn ra, điều đó sẽ rất tốt cho sự nghiệp anh ta, Bayern, Bundesliga và cả đội tuyển quốc gia nữa."

Lữ Phong | 14:30 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục