Nếu thừa tiền, Man Utd hãy cứ mua Koulibaly

11:23 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd một lần nữa đã được liên kết với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Những tin đồn cho rằng điều khoản mua đứt của Koulibaly có thể được kích hoạt vào mùa Hè. Con số đó được cho là lên tới 127 triệu bảng. Và câu hỏi đặt ra, liệu Man Utd có thực sự cần phải phá két để ký hợp đồng với một trung vệ khác, sau khi đã bạo chi vì Harry Maguire.

 - Bóng Đá

  Mức giá dành cho Koulibaly không hề rẻ.

Hiện tại, Maguire và Lindelof vẫn đang thi đấu không tồi nơi trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ. Họ ngày càng gắn kết hơn, ăn ý hơn. Cộng với các tùy chọn dự phòng có sẵn, Solskjaer không cần phải chi nhiều tiền hơn cho một trung vệ. Và rõ ràng, vẫn còn những vị trí khác trong đội hình Man Utd để vị HLV người Na Uy ưu tiên cải thiện.

Man Utd có rất nhiều lựa chọn dự phòng cho Maguire và Lindelof. Smalling chuẩn bị trở lại Old Trafford sau khoảng thời gian ấn tượng ở Roma.

Eric Bailly tưởng như đã bị lãng quên nhưng đã trở lại kịp thời đúng vào lúc quan trọng của mùa bóng. Anh đã có một màn trình diễn rất tốt trước Chelsea. Phil Jones vẫn luôn sẵn sàng ra sân và tràn đầy nhiệt huyết bất chấp những chỉ trích.

Nếu thừa tiền, Man Utd hãy cứ mua Koulibaly - Bóng Đá

 Cặp đôi Maguire - Lindelof đáng để Solskjaer kiên nhẫn.

Và cũng đừng quên, Man Utd còn đó Axel Tuanzebe. Tài năng trẻ này đã gặp vấn đề chấn thương trong năm nay, nhưng màn trình diễn của anh ở Aston Villa khiến Solskjaer không thể không chú ý và một khi Tuanzebe hồi phục, anh có thể trở thành lựa chọn đầu tiên của United.

Quan trọng nhất, cặp đôi Maguire - Lindelof đáng để Solskjaer kiên nhẫn. Họ đã chơi với nhau trong bảy tháng và đây là mối quan hệ đối tác ổn định nhất mà câu lạc bộ đã có kể từ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Sẽ là đáng tiếc nếu phá vỡ. Cần nhớ rằng, Maguire luôn được đánh giá cao và cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình, không chỉ trên sân mà còn ở phòng thay đồ, trong khi đó, Lindelof là điểm tựa nơi hàng thủ Quỷ đỏ mùa trước.

Họ rõ ràng đã có đủ những khoảnh khắc tích cực trong một mùa bóng không mấy ấn tượng của Man Utd. Chưa kể là Koulibaly đã 28 tuổi, còn Maguire và Lindelof lần lượt là 26 và 25 tuổi.

Sẽ rất lãng phí nếu Solskjaer chi tiền vì Koulibaly. Thay vào đó, ông có thể tập trung cải thiện ở tuyến giữa, khi Man Utd thiếu một cầu thủ tiền vệ phòng ngự đích thực, khi Paul Pogba đang ngày càng rời xa Old Trafford.

Nơi hàng công, Man Utd cũng cần sự bổ sung bởi trung phong Odion Ighalo chỉ là phương án tạm thời. Ở cánh phải, họ đã lâu rồi không có một tiền vệ cánh thực thụ.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng đặc biệt của Kalidou Koulibaly:

Minh Tuấn | 10:25 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục