Nếu thất bại trong thương vụ 270 triệu bảng, Real sẽ mua cái tên nào thay thế?

11:45 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnDù sẵn sàng bỏ ra 270 triệu bảng để chiêu mộ Neymar, tuy nhiên, trước sự cứng rắn của PSG, chủ tịch Florentino Perez đã chuẩn bị sẵn phương án B khi dành sự quan tâm cho ngôi sao đang thuộc biên chế Valencia.

Tờ Sport mới đây vừa công bố thông tin cho biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng tạo nên "bom tấn" trong những ngày còn lại của phiên chợ hè.

Cụ thể, "Kền kền trắng" sẽ bỏ ra số tiền 270 triệu bảng (gần 300 triệu Euro) nhằm thuyết phục Paris Saint-Germain chuyển nhượng  Neymar đến sân Santiago Bernabeu.

Với việc đội bóng Thủ đô nước Pháp đang phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến Luật công bằng tài chính, trên lý thuyết, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra trong khoảng thời gian tới.

Nếu thất bại trong thương vụ 270 triệu bảng, Real sẽ mua cái tên nào thay thế? - Bóng Đá

Neymar đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. 

Tuy nhiên, thông tin từ trang Sport cũng cho biết thêm rằng, trước những động thái nấn ná muốn giữ người của PSG, Real cũng đã chuẩn bị sẵn "phương án B" nhằm đề phòng trường hợp, "Les Rouge-et-Bleu" không chịu để Neymar ra đi.

Theo đó, mục tiêu thứ 2 của chủ tịch Florentino Perez sẽ là Rodrigo, tiền đạo hiện đang thuộc biên chế Valencia.

Nếu thất bại trong thương vụ 270 triệu bảng, Real sẽ mua cái tên nào thay thế? - Bóng Đá

Rodrigo được xem như phương án B cho Real Madrid nếu không thể chiêu mộ Neymar. 

Mùa giải vừa rồi, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 44 trận và ghi 19 bàn thắng cho "Bầy dơi". Đáng chú ý, mức giá của anh chỉ dao động trong khoảng 45 triệu Euro, một con số khá "mềm" nếu so với thương vụ theo đuổi Neymar.

Dù vậy, sẽ không dễ để Real chiêu mộ Rodrigo khi chân sút 27 tuổi đang là trụ cột của Valencia. Ngoài Rodrigo, "Kền kền trắng" còn dành sự quan tâm cho hai cái tên khác, bao gồm Mauro Icardi (Inter Milan) và Timo Werner (Leipzig).

Phi Yến | 10:10 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục