'Nếu Stones là hòn đá thật sự, tôi sẽ ném nó đi'

21:36 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnCĐV Manchester City đã rất giận dữ sau sai lầm của John Stones dẫn đến bàn thắng của Southampton.

Giữa tuần này, John Stones vừa trải qua buổi tối ác mông ở Camp Nou khi bị Lionel Messi và Neymar khuấy đảo, đội bóng của anh cũng thất bại đến 4 bàn không gỡ. Hôm nay, trong trận đấu với Southampton, Stones vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất và tiếp tục mắc sai lầm.

johnstones

 John Stones mắc sai lầm dẫn đến bàn thua cho Man City, trực tiếp khiến đội nhà bị chia điểm. Ảnh: Internet.

Phút 27, tân binh 47,5 triệu bảng của Manchester City có đường chuyền bất cẩn giúp Nathan Redmond chớp lấy thời cơ vượt qua sự truy cản của Vincent Kompany và Claudio Bravo, mở tỷ số trận đấu.

Ngay lập tức, CĐV Man City đã bày tỏ sự giận dữ trên Twitter về sai lầm của Stones. Tài khoản có tên Tomno chia sẻ: “John Stones có gì đó giống với Mangala.” Trong khi một người dùng có tên Kop End lại so sánh một cách châm biếm: “John Stones 50 triệu bảng, Mustafi 35 triệu bảng, David Luiz 33 triệu bảng còn Joel Matip miễn phí.” Đây là một CĐV của Liverpool khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của Matip mà Liverpool không cần bỏ ra khoản phí nào để đưa anh về Anfield hè này.

Bình luận đáng chú ý nhất có lẽ là của The General #FPL: “Nếu John Stones là một hòn đá, tôi sẽ cầm lên và ném nó đi.

Trang thống kê Whoscored liền đưa ra một số liệu đáng quên cho Stones. Anh có 4 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua cho đội nhà. Nhiều hơn bất kỳ người chơi cùng vị trí kể từ mùa giải trước. Có lẽ những ngày tháng xui xẻo của Stones vẫn chưa dừng lại cùng phong độ đi xuống của Man City.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:45 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục