"Nếu Spurs thua, mọi người cũng nên thông cảm cho họ"

21:09 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur và Liverpool sẽ có cuộc thư hùng trên sân Wembley cuối tuần này.

Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được trở lại tận hưởng không khí của các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý trong loạt trận ngày thứ bảy có cuộc so tài giữa Tottenham Hotspur và Liverpool trên sân vận động Wembley.

Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả hai đội trong giai đoạn khởi đầu của mùa giải. Với Spurs, nếu họ thắng đây sẽ là liều thuốc tinh thần cho chặng đường còn lại. Còn nếu đánh bại "Gà trống" sẽ là khởi đầu thuận lợi cho tháng ngày giông tố phía trước của "Lữ đoàn đỏ".

Có rất nhiều nhận định đã được đưa ra, các chuyên gia phần đông đều nghiêng về việc có nhiều bàn thắng và lợi thế chung cuộc nghiêng về phía The Kop. Sau đây sẽ là một nhận định đến từ cựu danh thủ Arsenal - Ian Wright.

ian wright, tottenham, feel sorry - Bóng Đá

Ian Wright đưa ra nhận định bất ngờ về cặp đấu Liverpool và Tottenham Hotspur.

Theo lời chia sẻ của cựu tiền đạo Arsenal, Liverpool đang có phần nhỉnh hơn nên nếu Tottenham Hotspur thua thì cũng nên thông cảm cho họ vì lực lượng mỏng (vắng Dele Alli và Hugo Lloris).

"Mọi người đang nói khá nhiều về Harry Kane, liệu cậu ấy bị chấn thương hay được cho nghỉ. Trong trận đấu tới, nếu như họ có thua thì mọi người cũng nên thông cảm, vì lực lượng của họ mỏng quá. Họ không có quá nhiều phương án dự phòng."

Tùng Nguyễn | 19:58 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục