"Nếu Solskjaer làm thế, nó cho thấy lý do ông ấy không nên là HLV M.U"

14:05 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Quỷ Đỏ vừa phải hứng chịu lời cảnh báo từ chuyên gia của ESPN.

Trong chuyến quảng bá hình ảnh cho Adidas tại Tokyo cách đây chưa lâu, Paul Pogba từng gây chấn động thành Manchester. Trụ cột United không ngần ngại nói rõ mong muốn rời Quỷ Đỏ để "tìm kiếm thử thách mới". Sau đó, đến lượt siêu cò Mino Raiola cũng khẳng định từ BLĐ United đến HLV Ole Gunnar Solskjaer đều đã biết ý muốn chia tay của số 6.

Trước đòi hỏi của tuyển thủ Pháp, Solskjaer vẫn thể hiện quyết tâm giữ chân cậu học trò. Thậm chí trong buổi họp báo gần đây, chiến lược gia Na Uy còn tái xác nhận ông muốn xây dựng lối chơi United xoay quanh Pogba và bỏ ngỏ khả năng trao băng đội trưởng cho tiền vệ người Pháp.

Ole Gunnar Solskjaer decision will prove he should not be manager of Man Utd - Steve Nicol - Bóng Đá

 Pogba đang gây rắc rối ở Man Utd.

Nhận định về tình hình nội bộ của đội chủ sân Old Trafford, chuyên gia ESPN, Steve Nicol không mấy hài lòng với việc Solskjaer quá nhún nhường trước Pogba.

"Tôi nghĩ vị trí thủ quân là vấn đề lớn của 1 CLB." Express dẫn lời Nicol. "Cụ thể tại 1 CLB lớn, cầu thủ làm đội trưởng phải là người lý tưởng nhất, không chỉ trong đội hình chính thức mà là tất cả tập thể."

"Cầu thủ đó phải là người bạn tin cậy, có thể dựa vào, vừa có thể giải quyết vấn đề vừa giúp đỡ bạn, dù cho ở trong hay ngoài sân.

Nếu đội trưởng của bạn là 1 người muốn ở bất kỳ nơi đâu ngoại trừ CLB, chuyện sẽ không hiệu quả. Vì vậy không thể là Pogba.

Nếu Solskjaer kết thúc bằng việc trao băng thủ quân cho Pogba, tôi nghĩ chuyện đó nói cho các bạn nhiều hơn về lý do ông ấy không nên là HLV United, hơn là vì sao ông ấy nên."

Phụng Sồ | 13:15 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục