"Nếu Sir Alex dẫn dắt, cậu ấy chắc chắn trở thành ngôi sao hàng đầu"

19:57 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nghe những lời chia sẻ xúc động của Wilfred Zaha về cuộc sống tại Manchester United, cựu danh thủ Crystal Palace đã chia sẻ sự đồng cảm.

Ngày hôm qua, trong bài chia sẻ với tờ Daily Mail về cuộc sống tại Manchester United, cầu thủ Wilfred Zaha đã miêu tả bằng một từ đầy đau xót "địa ngục". Mọi tin đồn xấu xa nhất đổ lên đầu anh, tất cả khiến con người đó trở nên cô độc và héo hắt.

Sau tháng ngày "địa ngục" đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đến Crystal Palace và nhanh chóng tìm lại phong độ và cảm hứng chơi bóng vốn có. Sau 117 trận ra sân cho Palace, Zaha đã ghi tới 24 bàn và được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Tính nguyên mùa giải năm nay, ngôi sao 25 tuổi đã có 3 bàn trong 4 trận gần nhất.

Cựu danh thủ Palace Glenn Murray chia sẻ về câu chuyện của Wilfred Zaha.

Đồng cảm với hoàn cảnh của Zaha, cựu tiền đạo Palace - Glenn Murray xúc động chia sẻ:

"Sau khi nghe câu chuyện của Zaha, tôi thực sự đồng cảm với cậu ấy. Đó là một quãng thời gian khó khăn trong đời cầu thủ."

"Về Palace, câu lạc bộ đã giúp cậu ấy tìm lại chính mình, tôi chắc chắn anh ấy đã từng nghĩ về việc rời United là đúng hay không. Đó có thể là một quyết định sai nhưng với tôi, trải qua thời trai trẻ khó khăn đã giúp cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc như bây giờ."

"Dù sao đi nữa tôi cũng tiếc cho sự nghiệp cậu ấy, nếu như Sir Alex Ferguson vẫn còn ở Old Traford, Zaha chắc chắn đã trở thành ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh."

Tùng Nguyễn | 18:47 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục