"Nếu Sir Alex còn tại vị, Man Utd đã có được Bruno Fernandes"

23:05 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Merson đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa mang về bất kỳ tân binh nào, dù TTCN mùa Đông đã mở cửa khá lâu. Thực tế, đội bóng đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương, và chiến lược gia người Na Uy cần tăng tốc hơn nữa trên bàn đàm phán.

Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang miệt mài theo đuổi Bruno Fernandes, mục tiêu hàng đầu nhằm giải quyết bài toán sáng tạo ở tuyến giữa. Song, sau hàng loạt cuộc đàm phán cùng Sporting CP, họ vẫn gặp vô vàn khó khăn trong thương vụ này.

 Fernandes vẫn chưa thể khoác áo Man United.

Chia sẻ về vấn đề trên, huyền thoại của Arsenal, Paul Merson cho rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu Sir Alex còn dẫn dắt Manchester United. Ông phát biểu với Sky Sports:

"Với tôi, điều này đã không xảy ra nếu như Sir Alex Ferguson còn tại vị. Nếu Man United muốn có một cầu thủ, họ hành động và thương vụ được hoàn tất. Còn đây là vấn đề bạn gặp phải ở Man United, dù tôi vẫn cho rằng họ là câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Họ đã không còn ở đỉnh cao đó nữa "

"Hãy nhìn vào Barcelona, Real Madrid, Liverpool, Man City, họ phải chiến đấu vì một cầu thủ. Họ có thể bỏ ra rất nhiều tiền."

"Còn trước đây, họ có thể nói "tôi muốn trả 30 triệu bảng cho một cầu thủ", và người đó sẽ làm ầm lên vì anh ta muốn đến Manchester United. Giờ thì khác rồi."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 22:07 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục