“Nếu sa thải Solskjaer, M.U nên chọn HLV đó thay vì Pochettino”

12:01 Thứ bảy 07/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, chuyên gia Paul Merson đã gợi ý về sự thay thế Ole Gunnar Solskjaer, trong trường hợp HLV này bị sa thải.

Giữa tuần qua, Quỷ đỏ bất ngờ để thua 1-2 trên sân của Istanbul Basaksehir trong một ngày mà hàng phòng ngự chơi tệ hại. Cộng hưởng với trận thua 0-1 trước Arsenal tại Premier League tại vòng 7, rõ ràng phong độ của các cầu thủ M.U không thể khiến người hâm mộ của họ yên tâm.

Chiếc ghế của HLV Solskjaer được cho là sẽ được định đoạt bằng kết quả trong chuyến làm khách đến sân Everton vào đêm nay. Truyền thông đồn thổi Man Utd đã liên hệ với Mauricio Pochettino về việc tiếp quản vị trí thuyền trưởng tại Old Trafford, trong trường hợp Solsa bị sa thải. Cựu thuyền trưởng Tottenham cũng đã sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi.

Man Utd should target Brendan Rodgers if Ole Gunnar Solskjaer slips up at Everton - Bóng Đá

 Paul Merson đề cử Brendan Rodgers cho M.U.

Tuy nhiên, chuyên gia Paul Merson đã chỉ ra ứng viên khác, thay vì Pochettino: “Solskjaer phải đối mặt với trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Anh ấy sẽ không sống sót nếu để thua. Nhưng nếu Man Utd sa thải anh ấy, họ nên chiêu mộ Brendan Rodgers về thay thế. Ông ấy là người phù hợp nhất với M.U. Rodgers chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, nhưng lại bị đánh giá quá thấp.

Tôi biết ông ấy đã từng dẫn dắt Liverpool, nhưng Man Utd nên bỏ qua lòng tự tôn của mình và giao cho Rodgers công việc nếu Ole ra đi. Họ có một đội hình trẻ với đầy đủ các cầu thủ tài năng và tôi không nghĩ có bất kỳ HLV nào khác cải thiện được những tài năng đó tốt hơn Rodgers.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 11:03 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục