Nếu rời PSG, Neymar sẽ "không chốn dung thân"

22:40 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnNeymar đang làm mọi cách để được rời khỏi Paris, nhưng sau đó anh có thể đi đến đâu?

Neymar chuyển sang khoác áo PSG vào năm 2017, cùng mức phí chuyển nhượng đắt nhất lịch sử bóng đá - 222 triệu euro. Anh không cam tâm làm cái bóng của Lionel Messi tại Barcelona nữa, anh muốn những nỗ lực của bản thân phải được mọi người thừa nhận, anh muốn mình là số một.

Nhưng, chỉ sau một mùa bóng tại đây, Neymar đã hối hận về quyết định của mình. Chẳng những không giúp được PSG tiến xa hơn ở Champions League, Neymar còn phải đứng sau Kylian Mbappe về thành tích cá nhân.

Tiền đạo người Brazil vắng mặt ở vô số trận đấu quan trọng bởi chấn thương, nhưng khi anh trở lại thì không tìm được một đối thủ xứng tầm. Ligue 1 khác với La Liga, Neymar không có đủ động lực để thi đấu hết mình cho đội bóng.

Neymar chán PSG, PSG cũng không còn trông mong gì ở Neymar. Thái độ của anh làm ban lãnh đạo vô cùng thất vọng. Neymar muốn đi, và anh đang làm mọi cách để được câu lạc bộ toại nguyện cho mình.

222 triệu euro là khoản tiền PSG bỏ ra để Neymar đến Paris, họ không có lý do gì để bán cầu thủ này với cái giá thấp hơn con số đó khi giữa hai bên vẫn còn gần 4 năm hợp đồng.

Hiện tại chỉ Barcelona và Real Madrid có quan tâm đến Neymar, nhưng liệu hai ông lớn này sẽ sẵn sàng lập thêm một kỷ lục chuyển nhượng mới nữa trong bóng đá?

 - Bóng Đá

 Neymar muốn đi, nhưng có đội bóng nào dám bỏ ra số tiền khổng lồ đó?

Real Madrid đã chi ra quá nhiều tiền cho những thương vụ Luka Jovic, Eden Hazard... Nếu họ không bán được Dani Ceballos, Gareth Bale hay Lucas Vazquez thì Luật công bằng tài chính chỉ cho phép Real tạo được thêm một bom tấn trên 100 triệu euro nữa.

Trước sự việc của Neymar, chỉ có ba cái tên là mục tiêu chính được đội bóng Hoàng gia theo đuổi là Paul Pogba, Christian Eriksen và Kylian Mbappe. Trong bối cảnh hiện tại, Real Madrid đang cần một sự bổ sung cho tuyến giữa hơn là hàng công, đặc biệt khi Hazard và Neymar lại chơi cùng một vị trí.

 - Bóng Đá

 Rất có thể Eriksen mới là bom tấn cuối cùng của Kền kền trắng.

Philippe Coutinho đã không thể trở thành sự thay thế cho Neymar tại Camp Nou, nên khả năng Barcelona tái hợp với người cũ của mình là rất cao. Giữa Messi và tiền đạo người Brazil vẫn giữ được mối liên lạc thân thiết, đây có thể là yếu tố quyết định trong thương vụ này.

Vấn đề lại nằm ở chính Barcelona, mặc dù chưa một ai lên tiếng, nhưng rõ ràng khả năng tài chính của đội bóng đang gặp khó khăn. Antoine Griezmann vẫn chưa cập bến Camp Nou, lý do duy nhất là Barca vẫn chưa trả được mức phí chuyển nhượng cho Atletico Madrid.

Hơn nữa, PSG sẽ không chấp nhận hình thức trả góp như cách đội bóng này thoả thuận với Atletico. Mặc dù Barcelona và Neymar sẽ cùng có lợi nếu tái hợp cùng nhau, sẽ không dễ dàng để tiền vệ này rời khỏi Paris một khi Barca không có đủ khả năng.

Huỳnh Phong | 21:20 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục