Nếu rời khỏi Chelsea, đây là nơi mà Willian ưu tiên

17:34 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của lão tướng người Brazil nếu chia tay Stamford Bridge.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Willian có lẽ sẽ có một bến đỗ mới. Rõ ràng ở tuổi 31, những năm tháng đỉnh cao nhất của cầu thủ người Brazil đã trôi qua. Dù vậy, anh vẫn còn rất hữu dụng, và bằng chứng là đã từng có những thông tin về việc Willian được những CLB lớn theo đuổi như Arsenal, Man Utd hay Barcelona chẳng hạn.

Tuy nhiên theo thông tin từ Daily Mail, ưu tiên của ngôi sao thuộc biên chế Chelsea vẫn là ở lại Anh nếu có thể. Nếu thông tin này là đúng, thì cơ hội của Barca sẽ nhỏ hơn 2 đại diện của Premier League.

Arsenal in transfer talks with Chelsea ace Willian's agent as contract demand made - Bóng Đá

Willian vẫn ưu tiên ở lại nước Anh.

Với những phẩm chất của mình, Willian hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung tốt cho cả Man Utd lẫn Arsenal nếu một trong hai đội có thể biến những tin đồn trở thành hiện thực. Về phía Quỷ đỏ, lúc này họ đang hướng đến những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, nhưng một thương vụ mang về yếu tố kinh nghiệm cho CLB có lẽ là điều mà HLV Solskjaer mong muốn.

Nói về khả năng của Willian, mùa này anh tiếp tục là nhân tố quan trọng trong đội hình của Chelsea với 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở chiến thắng trước Leicester City vừa qua trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup, lão tướng người Brazil cũng là một trong những người chơi hay nhất trên sân.

Chelsea từng 4 lần xé lưới Arsenal tại Meadow Park:

 
Anh Tú | 17:04 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục