Nếu rời Chelsea, Kante chỉ gia nhập 1 trong 2 đội bóng này

08:50 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù vẫn đang trong quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea nhưng truyền thông Pháp mới đây đã xác nhận, nếu thương vụ đổ vỡ, N'Golo Kante có thể sẽ gia nhập 1 trong 2 đội bóng sau.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao năm nay khi The Blues đã giành đến 9 chiến thắng trong tổng số 11 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Thành tích ấn tượng đó của thầy trò HLV Maurizio Sarri không thể không kể đến sự đóng góp của N'Golo Kante, một trong những trụ cột quan trọng nơi tuyến giữa của đội chủ sân Stamford Bridge.

Với tư duy chiến thuật nhạy bén, khả năng đánh chặn ấn tượng cùng những tình huống hỗ trợ công thủ tuyệt vời, tiền vệ người Pháp chính là một trong những "mắt xích yếu huyệt" giúp Sarri-ball thăng hoa ở Chelsea.

Nhận thức được tầm quan trọng của Kante, Ban lãnh đạo The Blues khoảng thời gian gần đây đã xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với anh.

Nếu rời Chelsea, Kante chỉ gia nhập 1 trong 2 đội bóng này - Bóng Đá

Nếu gia hạn không thành với Chelsea, Kante sẽ chuyển đi đâu? 

Tuy nhiên, theo tờ Le10 Sport, nếu như cuộc thương thảo giữa đôi bên không thành, Kante có thể sẽ chuyển đến Barcelona hoặc Real Madrid, những đội bóng đáp ứng được các tiêu chí của anh. 

Được biết, bản hợp đồng mới được Chelsea soạn sẵn sẽ có thời hạn kéo dài 5 năm cùng mức lương lên đến 290.000 bảng/tuần. Nếu Kante chấp nhận ký vào thỏa thuận này, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận mức đãi ngộ cao nhất câu lạc bộ.

Phi Yến | 07:08 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục