"Nếu Robben có thể chơi cho Bayern thì cậu ấy cũng thế"

14:14 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu Bayern Munich có phải là "bến đỗ mơ ước" dành cho ngôi sao đình đám này?

Mùa hè 2019 là khoảng thời gian khủng hoảng nhân sự với Bayern Munich. Nhà đương kim vô địch nước Đức dù không mất nhiều trụ cột như Atletico Madrid, tuy nhiên hai cánh với 2 công thần Franck Ribery và Arjen Robben đều để lại những khoảng trống to lớn. Cả hai đã quyết định rời đội chủ sân Allianz Arena sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. 

Trong bối cảnh đó, Hùm xám xứ Bavaria dự định chiêu mộ Leroy Sane nhằm thay thế cho vị trí mà 1 trong 2 trụ cột lâu năm để lại. Mức phí chuyển nhượng cao cùng những yêu cầu từ phía Manchester City vẫn khiến cho thương vụ này đình trệ. Sane là một tài năng người Đức, bởi thế HLV Niko Kovac và BLĐ Bayern mong muốn sở hữu sao trẻ chạy cánh này rất nhiều.

Tuy nhiên, Steve Nicol, cựu danh thủ Liverpool cho rằng Gareth Bale mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern Munich. Nhiều người lo ngại về thể lực và phong độ của Bale, tuy nhiên Steve Nicol cho rằng thoạt đầu, cũng có nhiều hoài nghi dành cho Arjen Robben tương tự và mọi người đều thấy khoảng thời gian Robben chứng tỏ bản thân ở Allianz Arena thành công như thế nào.

Bayern Munich told to buy Real Madrid outcast Gareth Bale but fired Leroy Sane warning - Bóng Đá

Bale có thể đến Bayern Munich và toả sáng? 

"Hoàn toàn có thể, cậu ấy (Gareth Bale) có thể thống trị Bundesliga cùng Bayern Munich."

"Robben cũng bị nghi ngờ tương tự. Mọi người đều thấy Robben đóng góp cho Bayern như thế nào. Vì thế, nếu Robben có thể chơi cho Bayern Munich thì Gareth Bale cũng thế."

Minh Trí | 13:30 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục