Nếu Real vô địch, Mendy sẽ làm được điều Ramos và Modric không thể

23:58 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao 25 tuổi có lẽ sẽ có được một chức vô địch La Liga cực kỳ ý nghĩa cùng Real.

"Vô địch La Liga giờ gần như bất khả thi. Rõ ràng là mọi trận đấu trước Sevilla đều không dễ dàng. Họ luôn khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn."

"Thế nhưng trận đấu với Celta Vigo mới là lúc mọi thứ sụp đổ."

Đó là những gì cách đây không lâu, chính Luis Suarez đã phải cay đắng thừa nhận. Rõ ràng bây giờ, cơ hội để Real Madrid phế truất Barcelona đang là rất lớn, và họ cũng nắm quyền tự quyết trong tay. 

Và nếu điều này xảy ra, chắc chắn tất cả những ai yêu mến Los Blancos đều rất vui. Thế nhưng với riêng Ferland Mendy, chức vô địch này sẽ mang một ý nghĩa rất đặc biệt.

Ferland Mendy will win the title in his very first season with the club! Even Ramos, Benzema and Modric haven't achieved this feat. - Bóng Đá

Ferland Mendy đang đứng trước cơ hội có được chức vô địch rất ý nghĩa cùng Real tại La Liga.

Nói vậy là bởi nếu Kền kền trắng thực sự về trước trong cuộc đua song mã tới ngai vàng với Barcelona, Mendy sẽ vô địch La Liga ngay trong mùa giải đầu tiên của mình. Và đáng chú ý, đây là điều mà cả những 'cây đa, cây đề' của Los Blancos như Sergio Ramos, Karim Benzema hay Luka Modric đều không thể làm được.

Ở một diễn biến khác, Ferland Mendy đã nổ súng trong chiến thắng của Real trước Granada, và điều này giúp cho Real đạt được một thành tích tuyệt vời, đó là họ có tới 21 cái tên khác nhau ghi bàn trong mùa giải năm nay.

Những bàn thắng đẹp nhất của Real tại Manchester:

Minh Trí | 23:00 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục