'Nếu Real ký hợp đồng với cậu ấy, họ sẽ lại vô địch Champions League'

10:00 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gheorghe Hagi khuyên Real Madrid nên chiêu mộ thêm một ngôi sao tấn công nữa để có thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

Mới đây, cựu danh thủ người Romania, Gheorghe Hagi đã đưa ra lời khuyên cho Real Madrid về thương vụ Neymar, ông muốn đội bóng cũ nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi để có thể hiện thực hóa giấc mơ thống trị Champions League ở mùa giải tới.

Chân sút xứ Samba hiện đang được cả Barcelona lẫn Los Blancos theo đuổi, nhưng Hagi tin rằng với tiềm lực tài chính dồi dào hơn, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể dứt điểm thương vụ Neymar bằng một lời đề nghị hấp dẫn. Hagi cho biết, với việc sở hữu bộ đôi Neymar - Eden Hazard trong đội hình, Real chắc chắn sẽ khoan thủng mọi hàng thủ mà họ đối mặt.

Hagi khuyên Real nên mua Neymar - Bóng Đá

 Neymar rất có thể sẽ gia nhập Real.

"Zidane sẽ phải bố trí họ (Neymar và Hazard) một cách hợp lý trong đội hình, nhưng đó là điều tốt nhất có thể xảy ra với một huấn luyện viên." Hagi nói với Super Deportivo Radio.

"Anh ấy sẽ phải thúc đẩy họ, và họ sẽ dễ dàng chiến thắng hơn mà không nghi ngờ gì. Nếu Real ký hợp đồng với Neymar sau khi Hazard đến, họ sẽ lại vô địch Champions League. Neymar là một cầu thủ hàng đầu, mặc dù bây giờ tâm trạng của anh ấy không tốt lắm. Giá trị của cầu thủ là như nhau và anh ấy là một cầu thủ sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới."

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 09:00 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục