"Nếu Pochettino không rời đi, tôi vẫn còn ở lại Tottenham"

13:30 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh đã có những chia sẻ về việc mình bị đem cho mượn.

Sau kỳ tích đưa Tottenham Hotspur vào đến trận chung kết Champions League mùa trước, HLV Mauricio Pochettino lại bất ngờ bị sa thải chỉ vì khởi đầu mùa giải mới không thuận lợi. Rất nhanh chóng, ban lãnh đạo Spurs đã chọn được người thay thế ông, HLV Jose Mourinho.

Thực tế, vẫn chưa có quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự kể từ khi Special One tiếp quản đội bóng. Những cái tên đáng chú ý rời khỏi Spurs chỉ có Christian Eriksen, cùng với hai cầu thủ ra đi dưới dạng cho mượn là Danny Rose và Kyle Walker-Peters.

 Peters đang chơi bóng cho Southampton.

Phát biểu trên trang chủ của Southampton, mới đây Peters đã bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến Mourinho và Pochettino. Cụ thể, Peters cho rằng nếu chiến lược gia người Argentina không bị sa thải thì giờ đây anh vẫn còn khoác áo Spurs:

"Tôi nghĩ, nếu Pochettino không rời đi, thì tôi vẫn còn ở lại Tottenham. Luôn có cơ hội để ông ấy đem tôi cho mượn nhưng Pochettino không bao giờ làm thế. Vì vậy, tôi nghĩ rằng điều đó đã cho thấy niềm tin mà ông ấy dành cho tôi."

"Nếu Pochettino không rời đi, tôi tin rằng mình sẽ không được đem cho mượn. Điều này cho thấy, trong bóng đá mọi thứ có thể thay đổi nhanh như thế nào."

"Mourinho đến và tôi được chơi một trận, nhưng tôi đã không thực sự có nhiều cơ hội như mình nghĩ. Đó là quyết định của ông ấy, tốt thôi."

Xem Pochettino phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:00 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục