“Nếu phải thi chạy 100 mét, Ronaldo sẽ thua Aubameyang”

21:55 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái của Bayern Munich còn tin rằng mình có tốc độ ngang bằng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện

Trong sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo luôn được biết đến với khả năng di chuyển ở tốc độ cao. Không ít lần tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã có những pha bứt tốc để đón đường chuyền của đồng đội và đưa bóng vào lưới đối thủ. Người hâm mộ bóng đá thế giới chắc chắn vẫn chưa thể quên bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-1 của CR7 trong cuộc chạm trán với Arsenal ở bán kết UEFA Champions League 2008 – 2009.

Alphonso Davies:

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Mặc dù vậy, điều ấy đã không còn diễn ra thường xuyên trong thời gian gần đây bởi Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 35. Do đó, theo Alphonso Davies, nếu tham gia chạy 100 mét với Hector Bellerin, Pierre-Emerick Aubameyang, Arjen Robben, Gareth Bale, Adama Traore, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không thể giành chiến thắng. Trả lời phỏng vấn với ESPN, ngôi sao của Bayern Munich cho biết:

“Có lẽ, Robben sẽ về cuối cùng bởi vì anh ấy đã giải nghệ. Do đó, huy chương vàng sẽ thuộc về Adama Traore. Cơ bắp ở chân của anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt ngay từ khi mới bắt đầu. Sau đó, đến lượt Aubameyang. Vị trí thứ 3? Tôi không biết sẽ thuộc về Bale hay Ronaldo. Có lẽ là Cristiano Ronaldo. Thể lực của anh ấy rất tuyệt vời.”

Alphonso Davies cũng là 1 cầu thủ sở hữu lối chơi giàu tốc độ. Ở cuộc chạm trán với Borussia Dortmund vừa qua, chàng trai 19 tuổi đã di chuyển với tốc độ tối đa lên tới 35,3km/h và khiến Erling Haaland “tắt điện”.

Faro | 21:25 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục