"Nếu ông ấy là HLV trưởng, vị thế của Man United đã khác"

22:53 Thứ bảy 19/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher chỉ ra cái tên lẽ ra đã giúp Manchester United tránh khỏi tình cảnh éo le như hiện tại.

Man United chuẩn bị bước vào trận đấu tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong tình cảnh hết sức bi đát. Sau 8 vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ giành được 9 điểm và đang xếp tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.

Trái lại, Liverpool đang thể hiện sức mạnh đáng sợ. Sau khi vô địch UEFA Champions League mùa trước, Liverpool thi đấu ngày càng thăng hoa và đang chễm chệ ở ngôi đầu Premier League với 8 chiến thắng liên tiếp.

'If Jurgen Klopp were Manchester United manager the Premier League table would look very different': Jamie Carragher  - Bóng Đá

 Jamie Carragher tin rằng, vị thế của Man United có thể đã khác đi rất nhiều.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng, mọi chuyện đã có thể trở nên khả quan hơn cho đội chủ sân Old Trafford nếu ngồi trên băng ghế huấn luyện là Jurgen Klopp.

Cụ thể, Jamie Carragher chia sẻ trên The Telegraph: "2 năm trước tôi nhận định, nếu Pep Guardiola ký hợp đồng với Man United, họ sẽ không đợi lâu để vô địch Premier League lần nữa. Và sự logic này tương tự với Jurgen Klopp.

Nếu Jurgen Klopp dẫn dắt Man United, BXH Premier League chắc chắn sẽ rất khác biệt. Đó là lý do vì sao vị trí của HLV là đặc biệt quan trọng ở đội bóng so với những ông chủ, Giám đốc điều hành hay những tay trinh sát."

Thực tế thì Jurgen Klopp đã từ chối cơ hội dẫn dắt Man United để đến Liverpool vì ông cảm thấy, đây là đội bóng phù hợp hơn.

Video lối đá của Liverpool thời Jurgen Klopp:

Tiểu Lam | 22:27 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục