Nếu người Thái mất vui, hàng tỷ đồng đang đợi tuyển Việt Nam

21:52 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững khoản tiền khổng lồ đang chờ tuyển Việt Nam, nếu như họ có thể đánh bại được Thái Lan.

Sau 4 vòng đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm (3 thắng, 1 hòa), nhiều hơn Thái Lan 3 điểm, và 4 điểm so với UAE.

Do đó cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình đêm 19/11 có tính chất rất quan trọng trong việc phân định ngôi đầu bảng đấu.

Nếu có được một chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tạo được một khoảng cách vô cùng an toàn trên ngôi đầu bảng. Còn với Thái Lan, nếu không thắng, họ hoàn toàn có thể đánh mất vị trí thứ 2 tại bảng đấu vào tay UAE hay Malaysia.

Nếu người Thái mất vui, hàng tỷ đồng đang đợi tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Những khoản tiền thưởng khổng lồ đang chờ tuyển Việt Nam.

Để tiếp thêm động lực cho đoàn quân của HLV Park trước trận cầu tâm điểm này, rất nhiều mạnh thường quân đã đưa ra mức thưởng khổng lồ nếu như tuyển Việt Nam giành được một kết quả có lợi trước người Thái.

Cụ thể theo Zing, C.T Group sẽ thưởng "nóng" 1 tỷ đồng cho đội tuyển nếu các cầu thủ có chiến thắng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tổng công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BIC cũng cam kết thưởng 500 triệu đồng nếu thầy trò HLV Park Hang Seo khiến người Thái rời Mỹ Đình trong cảnh "trắng tay". Tương tự, phần thưởng 400 triệu đồng sẽ được trao tặng từ Công ty TPC.

Đối với các phần thưởng dành cho cá nhân, Tập đoàn Ecopark cũng cam kết thưởng 400 triệu đồng cho HLV Park Hang Seo nếu Việt Nam thắng hoặc hòa Thái Lan ngày hôm nay. Thủ môn tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm nếu giữ sạch lưới cũng sẽ nhận 100 triệu đồng.

Theo ước tính tổng số tiền mà các thành viên của tuyển Việt Nam nhận được nếu giành chiến thắng trước Thái Lan có thể lên tới 3 tỷ đồng.

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 21:15 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục