"Nếu nghe theo trái tim, tôi đã chọn Tottenham thay vì Man Utd"

08:34 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Morgan Schneiderlin thừa nhận rằng anh lẽ ra nên chuyển đến Tottenham thay vì Man Utd vào năm 2015.

Schneiderlin đã hoàn tất thương vụ trị giá 31,5 triệu bảng để đến Old Trafford sau khi gây ấn tượng ở Southampton. Tuy nhiên, anh chỉ có 47 lần ra sân cho Man Utd trong 18 tháng.

 Schneiderlin muốn làm học trò của Pochettino.

Sau đó, Schneiderlin chuyển đến Everton và bây giờ trở lại Pháp, quê hương của mình, để thi đấu với Nice. Trong cuộc phỏng vấn với The Athletic mới đây, anh tiết lộ rằng mình đã có lựa chọn sai lầm khi bỏ qua Spurs.

Schneiderlin hé lộ: "Tôi nhận được sự quan tâm từ Tottenham vì Pochettino đã đến đó. Một vài đội bóng khác đã gọi cho người đại diện của tôi, nhưng khi Man Utd quan tâm, không có lựa chọn nào khác. Họ và Real Madrid là hai câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Bạn không thể từ chối Man Utd, nhưng nếu tôi lắng nghe trái tim mình, tôi đã ký hợp đồng với Spurs. Tôi biết HLV của họ, phong cách huấn luyện của ông ấy, cũng như cách ông ấy sẽ đối xử với tôi. Pochettino gọi cho tôi để đề nghị tôi đến Spurs. Anh ấy hết lòng muốn có tôi."

Một trong những lý do chính khiến Spurs quan tâm đến tiền vệ này là do mối quan hệ của anh với HLV cũ Mauricio Pochettino. Schneiderlin chỉ bỏ lỡ 5 trận ở Premier League dưới thời vị chiến lược gia người Argentina trong mùa giải 2013/14. 

Schneiderlin cũng không ngần ngại chỉ trích phong cách quản lý nghiêm ngặt của HLV Man Utd lúc đó, Louis van Gaal và tin rằng đó là lý do chính khiến anh thất bại tại Old Trafford.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pochettino trong màu áo PSG:

 
Minh Tuấn | 08:04 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục