'Nếu Neymar tới Barcelona, tôi không biết họ sẽ đặt cậu ta ở đâu'

11:51 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Neymar vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Câu chuyện Neymar sẽ chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ nào ở mùa giải tới vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ dư luận. Mặc dù Barcelona là đội bóng dành rất nhiều thời gian cũng như công sức cho chân sút xứ Samba kể từ đầu mùa hè, tuy nhiên việc họ không thể đáp ứng điều kiện mà đội bóng chủ quản của anh, Paris Saint-Germain đưa ra đã khiến thương vụ này đến nay vẫn giậm chân tại chỗ.

Ngoài Barca, mới đây một thế lực khác cũng bắt đầu tham gia vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký ngôi sao 28 tuổi, đó là Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào kể từ khi thương vụ Paul Pogba sụp đổ. Do đó, với nguồn kinh phí dồi dào, khả năng họ đàm phán để mang ước mơ của đại kình địch về Bernabeu ngay trong hè là khá cao.

Onesimo Sanchez: Neymar tới Barcelona? Tôi không biết họ sẽ đặt anh ta ở đâu - Bóng Đá

 Thương vụ Neymar vẫn chưa đến hồi kết.

Hiện tại, các bên vẫn đang trong quá trình đàm phán và kết quả có thể được định đoạt sau một vài ngày tới. Tuy nhiên, ở góc độ chiến thuật, một số chuyên gia không đồng tình với việc Barcelona tiếp tục theo đuổi chân sút xứ Samba.

Mới đây, cựu danh thủ Blaugrana, Onesimo Sanchez cũng lên tiếng phản đối việc đội bóng cũ chiêu mộ Neymar. Ông cho rằng với những hảo thủ hiện có, HLV Ernesto Valverde thừa sức giúp Barca gặt hái danh hiệu mùa tới và sự xuất hiện của cựu thần đồng Santos chỉ làm Valverde khó bố trí nhân sự hơn.

"Nếu Neymar tới Barca. Tôi không biết họ sẽ đặt cậu ta ở đâu." Sanchez nói với Radio MARCA.

"Barcelona đã có Griezmann, Messi, Suarez... Nếu cậu ta không đến, không sao. Đội hình đã rất tốt rồi." 

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 11:03 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục