"Nếu Neymar ra đi, điều đó không tốt với Ligue 1"

17:11 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnNeymar đang đứng trước khả năng sẽ rời Paris Saint-Germain ngay trong mùa hè này.

Có vẻ như Neymar đang trên đường rời Paris Saint-Germain khi những thông tin trong vài ngày qua đều ủng hộ cho việc đó. Được biết, phái đoàn của Barca có GĐTT câu lạc bộ, Eric Abidal đã đến Paris để thương thảo với nhà ĐKVĐ Ligue 1 về trường hợp của Neymar.

Ngoài Barca ra, Real Madrid cũng được cho rằng đang quan tâm đến tiền đạo người Brazil. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu PSG đồng ý bán Neymar cho các đại diện ở La Liga để kích nổ "bom tấn" đáng được mong chờ nhất trong mùa hè.

Dẫu vậy, nếu Neymar chia tay sân "Công viên các hoàng tử", Ligue 1 có thể nhận vài thiệt hại nhất định. Từ xưa đến nay, giải đấu số 1 nước Pháp không được đánh giá cao bằng các nền quốc gia khác như Anh, Đức, Tây Ban Nha, ... Rõ ràng sự góp mặt của Neymar tại đây vào 2 năm trước đã thúc đẩy giá trị của giải đấu này. Vì thế, Ligue 1 có lý do để hoài nghi về sự giảm sút hình ảnh trong trường hợp ngôi sao xứ Samba ra đi.

For Ligue 1, it's not good if he leaves - Bóng Đá

 Neymar sắp rời Ligue 1.

Nói về vấn đề này, tân thuyền trưởng của Marseille, Andre Villas Boas bày tỏ qua Express:

"Neymar là một cầu thủ quan trọng của bóng đá thế giới. Với tôi, cậu ta là cầu thủ có thể tiếp nối thành công của Messi và Ronaldo để giành Quả Bóng Vàng. Nếu cậu ta ra đi, điều đó không tốt với Ligue 1. Mẫu cầu thủ như thế có một hình ảnh lớn trong bóng đá, giống như trường hợp Ronaldinho tại Paris ngày trước."

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 16:50 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục